Hòa nghẹt thở, HLV Emery nhận định về sức mạnh của Liverpool

09:16 Chủ nhật 04/11/2018

TinTheThao.com.vnHòa nghẹt thở trước Liverpool ngay tại Emirates, HLV Unai Emery đã đưa ra những nhận định xung quanh sức mạnh của The Kop.

Bất ngờ bị dẫn trước ở phút thứ 61 sau pha ghi bàn của James Milner, Arsenal vẫn thi đấu ngoan cường và có được bàn thắng quân bình tỷ số do công của Alexandre Lacazette vào phút thứ 82. Trận hòa nghẹt thở này đã giúp cho The Gunners vẫn duy trì khoảng cách 4 điểm với nhóm cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Hòa nghẹt thở, HLV Emery nhận định về sức mạnh của Liverpool - Bóng Đá

 HLV Emery đề cao sức mạnh của thầy trò HLV Klopp.

Sau trận đấu, HLV Unai Emery đã không tiếc lời ca ngợi sức mạnh của Liverpool: "Đây là một trận đấu rất kịch tính và cá nhân tôi thấy rằng, 1 điểm dành cho Arsenal đã là quá đủ. Đối thủ của chúng tôi quá mạnh và thể hiện được một màn trình diễn đáng khâm phục.

Họ hoàn toàn có thể giành được chiếc cúp bạc Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Sức mạnh của họ đã được thể hiện trong những mùa giải vừa qua khi họ vào chung kết Europa League 3 mùa trước, hay mới đây là Champions League.

Còn với Arsenal, cuộc đua đến ngai vàng là một mục tiêu mà chúng tôi phải nỗ lực rất nhiều. Bên cạnh Liverpool chính là Man City và Chelsea. Hãy còn quá sớm để tiên đoán nhà vô địch nhưng chúng tôi sẽ làm hết sức để mang về niềm vui cho các CĐV nhà."

Đăng Huy | 08:50 04/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục