Hòa Jiangsu Suning, Bình Dương được tờ báo thân Real đưa lên mây

13:03 Thứ tư 24/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Marca, tờ báo thân Real Madrid bất ngờ ca ngợi Becamex Bình Dương sau chiến tích cầm hòa dàn sao triệu đô của Jiangsu Suning.

Bình Dương xuất sắc cầm hòa Jiangsu. Ảnh H.T

Becamex Bình Dương hiện là thế lực lớn nhất bóng đá Việt Nam tuy nhiên đó là câu chuyện ở đấu trường quốc nội bởi làng bóng nước ta thường tỏ ra lép vế mỗi khi bước ra sân chơi châu lục. Về mặt giá trị, các cầu thủ Bình Dương cũng chẳng là gì so với dàn ngôi sao bên phía đối thủ Jiangsu Suning.

Trang transfermark chỉ ra rằng, tổng giá trị cả đội gồm 33 cầu thủ Bình Dương chỉ vỏn vẹn khoảng 59 tỷ đồng, trong khi đó, thiếu gia Trung Quốc có giá trị tổng đội hình lên tới 2.467 tỷ đồng. Một sự chênh lệch quá lớn giữa đại diện hai nước.

Vì thế, việc Bình Dương cầm hòa được Jiangsu Suning trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng E AFC Champions League 2016 đã khiến báo chí nước ngoài chú ý. Theo đó, tờ Marca đã ví von Jiangsu là "Gã trọc phú" với những ngôi sao như Ramires hay Teixeira, còn Bình Dương là "Nàng lọ lem" của giải đấu.

"Vừa bổ sung những ngôi sao như Ramires, Teixeira nên Jiangsu Suning nhận được rất nhiều sự kỳ vọng tại AFC Champions League tuy nhiên, chung cuộc họ chỉ có một điểm trước đối thủ yếu hơn là Becamex Bình Dương. Đại diện của Việt Nam xứng đáng là lọ lem của giải đấu," tờ Marca nhận định.

Thanh Hải | 13:03 24/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục