Hoa hậu xứ Wales nhất quyết không cởi đồ lần nữa

11:38 Thứ sáu 25/04/2014

Giảm cân và trở lại vóc dáng nóng bỏng sau khi sinh con, Imogen Thomas không có ý định trở lại làm người mẫu nội y

 
Người đẹp Imogen Thomas tự hào khoe vóc dáng gọn gàng. Ảnh: Mirror.

gười tình bí mật một thời của Giggs khoe rằng cô giảm được hai size quần áo, từ size 12 xuống size 10 hơn một năm sau ngày sinh bé Ariana. Imogen Thomas lấy lại thân hình săn chắc, gợi cảm nên không ít người nghĩ rằng cô sẽ trở lại với nghề người mẫu và sẵn sàng cởi đồ chụp ảnh.

Tuy nhiên, Hoa hậu xứ Wales không thay đổi ý kiến, vẫn giữ nguyên quyết định không chụp ảnh nội y kể từ khi làm mẹ. "Tôi từng háo hức chụp ảnh cho tạp chí và luôn thích thú với công việc này. Hiện nay tôi vẫn nhận được nhiều lời mời nhưng giờ tôi đã 31 tuổi, đã đến lúc phải treo những bộ đồ lót lên thôi", Imogen Thomas hài hước thổ lộ.

Sau khi sinh con, hoa hậu xứ Wales 2003 cũng bị xổ dáng nhưng cô nỗ lực luyện tập và ăn kiêng hợp lý để lấy lại vóc dáng. Ảnh: Mirror.

Người đẹp một con chia sẻ, để lấy lại phom, cô phải nghiêm túc tuân thủ một chế độ ăn kiêng và tập luyện bài bản: "Tôi thực sự phiền lòng với những ngấn mỡ ở bụng nên phải cố gắng ăn uống lành mạnh và chăm tập thể dục"

Imogen Thomas cũng cho biết, cô không bao giờ là fan của một chế độ ăn kiêng giảm cân thần tốc. Trên Twitter, bồ cũ của Giggs từng bày tỏ lo ngại về việc một số chị em sử dụng phương pháp này. Hoa hậu xứ Wales 2003 ủng hộ cách giảm cân từ từ và theo cách tự nhiên.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục