Hóa "hậu vệ" West Ham, Benteke lại gây thất vọng tột độ

02:47 Chủ nhật 31/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Christian Benteke một lần nữa khiến CĐV Liverpool ngán ngẩm khi chơi kém cỏi trận gặp West Ham.

Benteke lại gây thất vọng. Ảnh internet.

Liverpool đã có trận cầu chơi trên chân West Ham trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup tuy nhiên, họ chỉ có được trận hòa 0-0, qua đó phải tốn công đá thêm một trận nữa với đối thủ để xác định đội đi tiếp.

Tạo được khá nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng Liverpool không một lần thành công và các CĐV The Kop có quyền chỉ trích Christian Bentek khi chân sút người Bỉ đã chơi khá tồi.

Được HLV Jurgen Klopp tin tưởng giao phó trọng trách dẫn dắt hàng công Liverpool thế nhưng những gì Benteke đáp lại chỉ là những pha dứt điểm khá hời hợt. Trong đó, có pha bóng anh như hóa thân thành "hậu vệ" của West Ham.

Cụ thể trong một pha tấn công, Benteke đón bóng trong tư thế khá thuận lợi không ai kèm và trước mặt chỉ còn mỗi thủ thành đối phương thế nhưng anh lại cẩu thả đệm bóng thẳng lên trời. Chứng kiến tình huống này, các CĐV Liverpool chỉ còn biết lắc đầu ngao ngán.

Đó không phải là lần đầu tiên ở mùa giải này, Benteke gây thất vọng. Xem ra giá trị 32,5 triệu bảng Liverpool chi ra trong mùa Hè năm ngoái để sở hữu bằng được Christian Benteke đang đổ sông, đổ biển.

Thanh Hải | 02:47 31/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục