Hoa hậu Ngọc Hân xinh xắn trong khoảnh khắc thú vị với Đoàn Văn Hậu

06:53 Thứ sáu 05/07/2024

TinTheThao.com.vnHoa hậu Ngọc Hân đã có khoảnh khắc thú vị khi tham gia vào một sự kiện chạy bộ cùng cầu thủ bóng đá Đoàn Văn Hậu.

Vừa qua, hoa hậu Ngọc Hân (tên thật Đặng Thị Ngọc Hân) và cầu thủ bóng đá Đoàn Văn Hậu đã góp mặt trong sự kiện “Ngàn bước chạy - Chung một quyết tâm - Vì cộng đồng không ma túy” nhằm hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2024, do Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C04) phối hợp với UBND TP Hà Nội tổ chức.

Người đẹp dù chỉ mặc chiếc áo phông năng động phối với quần thể thao nhưng vẫn toát lên vẻ xinh xắn, rạng ngời. Hoa hậu Ngọc Hân cùng Văn Hậu cũng là 2 nhân vật đáng chú ý nhất ở cuộc thi chạy vừa qua.

Hoa hậu Ngọc Hân và hậu vệ Đoàn Văn Hậu tại sự kiện. Ảnh: C04.

Hiện tại, Đoàn Văn Hậu vẫn thuộc biên chế của CLB CAHN tuy nhiên, anh không có nhiều đóng góp mùa giải vừa qua do phải ngồi ngoài để điều trị chấn thương.

Cựu cầu thủ Hà Nội FC hiện cũng đã đánh mất suất lên tuyển khi Vũ Văn Thanh, Phan Tuấn Tài hay Khuất Văn Khang đang là những cái tên được HLV Kim Sang-sik sử dụng ở vị trí của anh trong những trận đấu gần nhất.

Phi Yến | 06:53 05/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục