Hòa chật vật, Scaloni lên tiếng đồng tình với Messi

10:33 Thứ sáu 11/10/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn trong buổi họp báo sau trận hòa Venezuela (được trang chủ LĐBĐ Argentina dẫn lời), HLV Lionel Scaloni của Argentina đã phàn nàn về các yếu tố ngoài chuyên môn.

Sáng nay, ở lượt trận thứ 9 vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, các nhà ĐKVĐ thế giới, Argentina đã bất ngờ bị đối thủ đánh giá thấp hơn, Venezuela cầm chân với tỷ số 1-1.

La Albiceleste là những người có bàn thắng mở tỷ số trận đấu ở phút 13 do công hậu vệ Nicolas Otamendi sau 1 tình huống lộn xộn bên trong vòng cấm đội chủ nhà, tuy nhiên những nỗ lực không biết mệt mỏi trong phần còn lại giúp đoàn quân Fernando Batista giữ lại 1 điểm trên sân nhà với bàn quân bình tỷ số của Salomon Rondon phút 65.

Trận này, Argentina đã gặp muôn vàn khó khăn trước Venezuela. Việc một vài nhân tố chủ chốt như Cristian Romero, Emiliano Martinez, Alexis Mac Allister hay Lisandro Martinez không ra sân khiến thầy trò Scaloni không thể kiểm soát thế trận. Thậm chí Venezuela còn tung số pha dứt điểm gấp đôi các nhà vô địch thế giới.

Sau trận, HLV Scaloni cho rằng chất lượng mặt sân Monumental de Maturin không tốt là nguyên nhân lớn khiến các học trò thi đấu dưới sức.

Điều kiện tổ chức trận đấu không được đảm bảo, nó gần như bất khả thi để chơi bóng. Khi 1 trận đấu không thể diễn ra, nó sẽ không diễn ra. Chúng tôi đã tạo một số cơ hội, họ cũng vậy. Chúng ta phải xem xét lại điều kiện các trận đấu, chúng tôi luôn cố gắng thích nghi. Hôm nay Venezuela chơi không tệ, tôi nghĩ họ sẽ vượt qua được vòng loại, họ xứng đáng với điều này”, Scaloni nói.

Scaloni không hài lòng về mặt sân hôm nay.

Quan điểm của Scaloni cũng giống tiền đạo Lionel Messi, cầu thủ 37 tuổi công khai chỉ trích mặt sân hôm nay “vô cùng xấu xí” sau trận.

Về phần Argentina, 1 điểm kiếm được trên đất Venezuela không ảnh hưởng lớn đến thứ hạng của Messi cùng các đồng đội. La Albiceleste vẫn dẫn đầu với 19 điểm sau 9 trận. Sắp tới, Argentina sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Bolivia.

Nguyễn Việt Tùng | 10:33 11/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục