Hóa 'chân gỗ' khiến đội nhà ôm hận, Hojlund lên tiếng

17:25 Chủ nhật 30/06/2024

TinTheThao.com.vnBộ đôi Rasmus Hojlund và Christian Eriksen của Manchester United đã bị loại khỏi EURO 2024 sau trận thua 0-2 trước Đức ở vòng 16 đội.

Nhưng trận đấu đã gây ra đầy tranh cãi với rất nhiều lời chỉ trích VAR. Nico Schlotterbeck đã có một pha đánh đầu sớm bị loại trừ, trong khi Đan Mạch bị từ chối bàn thắng một cách tàn nhẫn, pha lập công của Joachim Andersen bị hủy bỏ vì đồng đội Thomas Delaney việt vị chỉ vài inch.

Các bàn thắng của Kai Havertz và Jamal Musiala đã bảo đảm chiến thắng cho đoàn quân của Julian Nagelsmann, khiến Rasmus Hojlund và Christian Eriksen phải dọn hành lý về nước.

Hojlund đã suy nghĩ về trận thua. Anh cũng thất vọng với màn trình diễn của mình khi tạo ra rất nhiều cơ hội trong 90 phút thi đấu nhưng không thể ghi bàn.

Hojlund đã dừng bước ở EURO.

"Đáng lẽ hôm nay tôi phải ghi bàn và tôi biết điều đó. Tôi đảm nhận trách nhiệm đó. Bạn trở thành người hùng khi ghi bàn, và sau đó bạn trở thành kẻ phản diện khi không ghi bàn. Tôi chịu trách nhiệm 100%, mặc dù tôi còn trẻ và đây là giải đấu đầu tiên của tôi."

"Tất nhiên, tôi muốn ghi bàn. Đó là công việc tôi làm để kiếm sống. Tôi có thể hơi thất vọng sau một trận đấu, chẳng hạn như sau khi tôi bùng nổ ngày hôm nay, nhưng đồng thời tôi biết rằng sự phát triển của tôi đang đi đúng hướng và đội ngày càng tốt hơn, vì vậy hy vọng tôi sẽ ghi được bàn thắng của mình cho một giải đấu khác trong tương lai."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 17:25 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục