Hòa Campuchia, HLV Trần Minh Chiến chưa dám nghĩ đến bán kết

17:19 Thứ tư 26/06/2024

HLV Trần Minh Chiến muốn các học trò tập trung vào cuộc đối đầu với U16 Myanmar ở lượt trận cuối bảng B.

Được đánh giá cao hơn và tạo ra hàng loạt cơ hội. Tuy nhiên trong một ngày thi đấu kém duyên, U16 Việt Nam đã để U16 Campuchia cầm hòa với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 2 bảng B. Kết quả khiến thầy trò HLV Trần Minh Chiến buộc phải quyết tâm giành 3 điểm trước U16 Myanmar ở lượt trận cuối ngày 28/6 nếu không muốn phải sớm dừng bước tại giải vô địch U16 Đông Nam Á 2024.

Chia sẻ sau trận hòa trước U16 Campuchia, HLV trưởng Trần Minh Chiến thừa nhận U16 Việt Nam đã may mắn không thua ngược.

HLV Trần Minh Chiến. Ảnh: VFF.

“Trong trận đấu này, đội hình xuất phát của U16 Việt Nam có 2 sự thay đổi do các em chấn thương. Ban huấn luyện không dám mạo hiểm cho các em vào chơi ngay từ đầu. Tuy nhiên, may mắn U16 Việt Nam đã không thua, không bị trả giá khi phung phí cơ hội quá nhiều. Qua 2 trận đấu vừa qua, trong 16 phút đầu tiên cơ hội cho các cầu thủ Việt Nam rất nhiều nhưng đều chưa tận dụng tốt, bỏ lỡ đáng tiếc,” kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam dẫn lời HLV trưởng Trần Minh Chiến.

“Sau trận đấu này chúng tôi sẽ mổ xẻ băng hình để chuẩn bị chiến thuật cho trận đấu với U16 Myanmar. Như từ đầu tôi đã nói, bóng đá các nước Campuchia, Brunei, kể cả Timor-Leste… đã xích lại gần với nhau rồi. U16 Myanmar là một trong những đội bóng tốt ở vòng bảng. Trong trận đấu với Campuchia, đội tuyển U16 Myanmar có phần lấn lướt hơn. Tuy nhiên trong phút bất cẩn, các cầu thủ Myanmar đã phải trả giá. Ở trận đấu bảng cuối cùng sắp tới, chúng tôi sẽ cố gắng chuẩn bị tâm lý cho các em thi đấu tốt hơn,” nhà cầm quân sinh năm 1974 nói thêm.

HLV Trần Minh Chiến cho biết giờ ông chỉ muốn các học trò tập trung sức lực và tinh thần cho trận gặp U16 Myammar thay vì nghĩ đến các đối thủ ở bán kết hay chung kết: Trước mắt chúng tôi đang tập trung hết sức cho trận đấu gặp Myanmar, chưa nghĩ tới bán kết hay chung kết.”

Lê Quốc Quân | 17:19 26/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục