Hòa bạc nhược đội châu Phi, HLV Indonesia nói gì?

09:18 Thứ hai 03/06/2024

TinTheThao.com.vnHLV Shin Tae-yong phát biểu sau trận hòa thiếu thuyết phục của ĐT Indonesia trước Tanzania.

Tại bảng F vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, ĐT Indonesia đang nắm lợi thế lớn trong việc đi tiếp so với Việt Nam và Philippines. Chỉ cần giành được 3 điểm ở 2 trận đấu cuối cùng, đội bóng xứ vạn đảo sẽ lọt vào vòng loại thứ 3.

Để chuẩn bị cho 2 cuộc đối đầu quan trọng với Iraq cùng Philippines sắp tới, Indonesia đã có trận đấu giao hữu cùng Tanzania. Mặc dù tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm, nhưng sau cùng Tim Garuda vẫn hòa bạc nhược đại diện Đông Phi với tỷ số 0-0.

HLV Shin Tae-yong trả lời phỏng vấn sau trận hòa Tanzania. Ảnh: PSSI

Phát biểu sau trận đấu, HLV Shin Tae-yong khẳng định bản thân không quá quan tâm đến kết quả:

"Đúng vậy, như đã nói trước đó, kết quả không quan trọng lắm, tôi chỉ muốn xem xét tình trạng chung, thể lực và những yếu tố khác của các cầu thủ.

Tôi cũng sẽ đánh giá hiệu suất của các cầu thủ trong trận đấu giao hữu với ĐT Tanzania, bao gồm cả tỷ lệ chạm bóng và giao tiếp”.

Trong khi đó, ngôi sao trẻ Marselino Ferdinan của Indonesia cho biết: "Quả thực, Tanzania phòng ngự rất chắc chắn. Chúng tôi hy vọng trận đấu này có thể là kinh nghiệm quý giá cho những trận đấu tiếp theo của ĐT Indonesia khi gặp các đối thủ khác".

Nguyễn Văn Minh Nhật | 09:18 03/06/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục