Hòa Atalanta, Scholes chỉ ra bí quyết để Man Utd đánh bại Man City

06:37 Thứ tư 03/11/2021

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn của Man Utd trong trận hòa 2-2 trước Atalanta khiến huyền thoại Paul Scholes thật sự lo ngại.

Hàng thủ Man Utd đã có trận đấu khá tồi trước Atalanta. Họ 2 lần để đội chủ nhà dẫn trước. Rất may, Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng đúng lúc để mang về 1 điểm cho Quỷ đỏ.

Paul Scholes concerned by ‘messy’ Manchester United performance against Atalanta - Bóng Đá

 Man Utd lại phải nhờ đến Ronaldo.

"Đêm nay, lại có một chút lộn xộn," Scholes nói với BT Sport sau trận hòa 2-2 của Man Utd. "Ngay sau khi Raphael Varane rời sân, mọi thứ dường như lại tiếp tục bất ổn. Thực sự run rẩy. Chất lượng ở giữa sân không tốt. Họ liên tục mất bóng.

Harry Maguire, tôi không biết cậu ấy vẫn chấn thương hay bị ảnh hưởng sau kỳ EURO, nhưng cậu ấy không ổn. Tôi không muốn nói lại lần nữa nhưng với một màn trình diễn như vậy, đặc biệt là trong hiệp hai, và khi không có Varane vào thứ Bảy, tôi phải lo lắng một chút. Man City sẽ nghĩ rằng họ có cơ hội tốt để giành chiến thắng. Dù sao thì họ cũng nghĩ như vậy - họ là một đội bóng xuất sắc và họ có những cầu thủ xuất sắc.

Dù Man Utd có Varane hay không, đó sẽ luôn là một trận đấu khó khăn. Bây giờ, tôi nghĩ mọi thứ sẽ càng khó khăn hơn. Man Utd vẫn có chất lượng để ghi bàn và ngay cả trong những trận đấu mà họ không chơi tốt, họ vẫn tạo ra cơ hội. Ngay cả trận đấu với Liverpool, họ đã có ba cơ hội rõ ràng.

Man Utd phải phòng ngự hợp lý - sự tập trung là chìa khóa để đối đầu với Man City. Hiệp hai là một mớ hỗn độn."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Minh Tuấn | 05:39 03/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục