Hòa 3-3, Arteta chỉ ra điều "không thể chấp nhận" về Arsenal

21:00 Thứ hai 22/03/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Pháo thủ lên tiếng sau trận hòa nhọc nhằn với đối thủ cùng thành phố.

Chạm trán West Ham United trong khuôn khổ derby London, Arsenal đã bị đội chủ nhà dẫn trước tới 3 bàn chỉ sau khoảng nửa giờ bóng lăn. May mắn trong thời gian còn lại của trận đấu, Pháo thủ đã có được 3 bàn thắng để giải cứu 1 điểm.

Sau trận, tiền đạo Alexandre Lacazette trách móc các đồng đội không tuân thủ kế hoạch đề ra của HLV Mikel Arteta. Mirror dẫn câu trả lời của nhà cầm quân Tây Ban Nha qua Sky Sports khi được hỏi về phát biểu của Lacazette: "Bàn thắng đầu tiên có thể xảy ra. West Ham đã phối hợp tốt.. đó là 1 bàn thắng chói sáng."

Furious Mikel Arteta responds to Alexandre Lacazette's Arsenal comments - Bóng Đá

 Arteta lên tiếng về trận hòa 3-3.

"Thế nhưng khi chúng tôi thủng lưới bàn thua thứ 2 thì không thể chấp nhận được. Bàn thua thứ 3 cũng thế.

... Trong phần còn lại của trận đấu, Arsenal đã thể hiện khao khát, thái độ và tinh thần đoàn kết, bởi lẽ bị dẫn 3-1 là rất khó khăn... Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng với chiến thắng sau cùng nhưng phần đầu trận đấu thật sự làm tôi quan ngại.

Tôi vô cùng thất vọng vì không thể chấp nhận cách chơi của đội bóng trong những thời điểm nhất định của hiệp 1. Điều tôi chờ đợi là cấp độ mà Arsenal thể hiện sau đó. Chúng tôi đã chơi phi thường, có thể ghi 6 hay 7 bàn thắng.

Tuy nhiên trận cầu vừa qua vẫn có 2 giai đoạn, trong đó giai đoạn 1 là tặng các bàn thắng cho đối thủ và không làm những gì phải làm."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mikel Arteta tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 20:02 22/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục