Họ sẽ đánh bại City để lên ngôi tại Premier League với 1 điều kiện

15:37 Thứ hai 05/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu rất đáng chú ý từ cựu danh thủ Alan Shearer về thế cục Ngoại Hạng Anh mùa tới.

Kết thúc loạt trận giao hữu mùa hè với nhiều kết quả không như ý, thầy trò Jurgen Klopp đã tiếp tục phải đón nhận kết cục cay đắng trong cuộc đối đầu với Manchester City ở trận tranh Siêu cúp Anh.

Mặc dù vậy, The Kop vẫn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League mùa tới bên cạnh nhà đương kim vô địch của giải đấu. Tuy nhiên, theo cựu danh thủ Alan Shearer, Liverpool chỉ có thể đánh bại đối thủ để bước lên ngôi vương với một điều kiện:

"Cá nhân mình, tôi không thấy đội bóng nào có thể cạnh tranh lại với Man City và Liverpool."

Klopp: 'One save decided it and I cannot be disappointed today' - Bóng Đá

Klopp và Pep Guardiola hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc đấu trí khốc liệt mùa tới.

"The Kop có thể đánh bại City ở Premier League, miễn là họ cho thấy được khả năng tổ chức phòng ngự chặt chẽ hơn những gì đã làm ở trận đấu vừa qua."

"Mặc dù mùa trước, City đã có cú ăn ba quốc nội, thế nhưng việc lên ngôi tại Champions League sẽ khiến cho Liverpool có được sự tự tin rất lớn mùa tới."

"Mùa trước, thật khó để nói rằng đội nào hay hơn. Liverpool chơi quá tốt, còn City cũng chỉ hơn họ một điểm. Chúng ta là những người may mắn khi được theo dõi cuộc đua này."

Ở một diễn biến khác, Donny Van de Beek đang là cái tên được cả Liverpool lẫn Real Madrid theo đuổi. Và theo Kenneth Perez, cựu danh thủ Ajax, Bernabeu không phải bến đỗ lý tưởng cho ngôi sao mai sinh năm 1997.

Video Salah và Firmino trở lại tập luyện:

Anh Tú | 13:50 05/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục