'Họ rất mạnh với những tình huống cố định'

07:37 Thứ tư 30/01/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đã đánh bại Cardiff City với tỉ số 2-1, nhưng có vẻ như thủ thành Bernd Leno không cho rằng đây là một trận đấu hoàn toàn dễ dàng cho đội nhà.

Cả ba bàn thắng trong trận đấu này đều không xuất phát từ một tình huống bóng bổng, nhưng rõ ràng cuộc đụng độ trên sân Emirates là một trận chiến trên không với tổng cộng 30 lần tranh chấp, trong đó Arsenal giành chiến thắng 9 lần và 21 pha tương tự dành cho Burnley.

Phát biểu sau trận đấu, thủ thành Bernd Leno cho rằng Cardiff thực sự rất mạnh mẽ ở những tình huống bóng cố định, anh nói: "Đó là một trận đấu khó khăn vì Cardiff rất mạnh với những pha bóng cố định. Tất nhiên đó không phải là màn trình diễn tốt nhất của Arsenal, chúng tôi đã khởi đầu hoàn hảo trong 10 phút đầu tiên sau đó Cardiff chơi tốt hơn và chúng tôi rất lo lắng.

Chúng tôi biết về chất lượng thể chất của họ nên rất khó để chơi bóng bổng với đội bóng này. Đó là một trận đấu khó khăn nhưng điều quan trọng nhất là Arsenal đã giành chiến thắng."

'Họ rất mạnh với những tình huống cố định' - Bóng Đá

 Leno đánh giá cao sức mạnh thể chất của đại diện tới từ xứ Wales.

Kết quả 2-1 đã giúp Arsenal tạm thời vươn lên bằng điểm với Chelsea (47), trong khi họ cũng bỏ lại Man Utd với khoảng cách 2 điểm, những người chỉ có được một trận hoà hú via trước Burnley của Sean Dyche ngay trên sân nhà Old Trafford.

Vũ Quang Toản | 06:35 30/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục