"Họ ra về trong tiếng rên rỉ, một nỗi thất vọng khác của giải đấu"

12:38 Thứ ba 02/07/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên Sky Sports, chuyên gia Nick Wright đã bày tỏ sự không hài lòng với cách tuyển Bỉ thi đấu trước Pháp.

Dù bàn thắng duy nhất của tuyển Pháp có phần khá may mắn khi cú sút của Randal Kolo Muani đưa bóng đập vào người trung vệ Jan Vertonghen và đi vào lưới.

Tuy nhiên xét về màn trình diễn 2 đội, rõ ràng đoàn quân Didier Deschamps đã thi đấu ấn tượng hơn khi liên tục gây sức ép lên khung thành đối thủ. Á quân World Cup chỉ tỏ ra thiếu chính xác ở những pha bóng kết thúc.

Bỉ lại gây thất vọng.

Trong khi đó, Bỉ dường như chỉ co cụm phòng ngự xuyên suốt thời gian trận đấu, bất chấp việc họ cũng sở hữu nhiều ngôi sao tấn công hàng đầu. Ngay cả khi Kevin de Bruyne cùng các đồng đội vùng lên, họ cũng vấp phải những thử thách khó khăn đến từ hàng hậu vệ đối thủ.

Theo chuyên gia Nick Wright, kết quả này đã phản ánh đúng thực lực hai đội.

"Pháp ăn mừng chiến thắng xứng đáng dựa trên sự cân bằng trong lối chơi. Họ vẫn chưa thực sự đạt được phong độ cao nhất trên đất Đức nhưng Pháp đã chơi hay hơn đáng kể so với Bỉ, đội chỉ thực hiện được 5 cú sút về phía khung thành đối thủ trong suốt 90 phút. Bỉ bị loại với tỷ số 0-1. Họ ra về trong tiếng rên rỉ, một nỗi thất vọng khác của giải đấu.''

Lê Trường Sơn | 12:38 02/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục