Hộ pháp Lazio công khai "tỏ tình" Real Madrid

19:19 Chủ nhật 07/02/2021

TinTheThao.com.vnLos Blancos được xem như bến đỗ trong mơ của chàng tiền vệ người Serbia.

Gia nhập Lazio từ CLB Genk của Bỉ vào năm 2015, tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic đã dần khẳng định bản thân tại giải đấu cao nhất đất nước hình chiếc ủng. Trong hơn 5 năm chơi bóng tại Ý, anh ra sân đến 179 lần và luôn giữ một vai trò vô cùng quan trọng nơi khu trung tuyến Lazio.

Mặc dù vậy, cầu thủ người Serbia vẫn mong muốn được chuyển đến Real Madrid vào một ngày nào đó, bởi đây là giấc mơ của anh ngay từ khi còn bé.

Sergej Milinkovic-Savic xuất sắc nhất tháng 1/2021 tại Serie A - Bóng Đá

 Milinkovic-Savic chơi cực kỳ ấn tượng trong tháng qua.

"Sự thật là tôi muốn chơi cho Real," Milinkovic-Savic bộc bạch với Nova TV.

Tôi đã mơ ước được chơi cho câu lạc bộ này từ khi còn nhỏ. Đây là mục tiêu lớn nhất trong sự nghiệp của tôi và tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đạt được nó."

Thời điểm hiện tại, với trình độ cũng như tuổi tác của Milinkovic-Savic, anh hoàn toàn có thể gây sự chú ý cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Trong bối cảnh Los Blancos vẫn cần thêm một máy quét để san sẻ bớt gánh nặng cho Casemiro, phương án chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1995 được đánh giá khá hợp lý.

Mặc dù vậy, việc Lazio yêu cầu mức giá lên đến 85 triệu euro có thể trở thành rào cản lớn cho Real, đặc biệt khi ngân sách của CLB này đã cạn kiệt do đại dịch COVID-19.

Zinedine Zidane : 'Chúng tôi sẽ chiến đấu cho đến trận cuối cùng'

 
Trường Sơn | 18:21 07/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục