"Họ hoàn hảo ở Porto": Tuchel khiến chuyên gia ngả mũ thán phục

05:12 Chủ nhật 30/05/2021

TinTheThao.com.vnChelsea vừa đánh bại Man City nhờ bàn thắng duy nhất của Kai Havertz để giành chức vô địch Champions League.

Trên đất Bồ Đào Nha, The Blues đã có màn trình diễn xuất sắc để đánh bại đội bóng của Pep Guardiola một cách thuyết phục, qua đó giành chức vô địch Champions League lần thứ hai trong lịch sử CLB. Kai Havertz là người hùng của Chelsea khi pha lập công trong hiệp một của anh đã tạo nên sự khác biệt của trận đấu. 

Pundit cites reason why Tuchel inspired ‘perfect’ Chelsea display - Bóng Đá

 Tuchel xứng đáng được khen ngợi.

Trước lối chơi hợp lý của Chelsea, Man City - nhà vô địch Premier League - hầu như không làm được gì và phần lớn điều đó là do N’Golo Kante. Tiền vệ người Pháp án ngữ trước hàng thủ, và không mắc một sai lầm nào trong một màn trình diễn phi thường và đơn giản.

Cũng khá dễ hiểu khi sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel và Kante đã được các chuyên gia khen ngợi hết lời.

"Ồ, thật là một màn trình diễn tuyệt vời của Chelsea - họ hoàn hảo ở Porto," cựu tiền đạo The Blues, Chris Sutton lên tiếng. "Chelsea xứng đáng với điều đó, có những cơ hội tốt hơn và chính Kai Havertz là người ghi bàn thắng quan trọng nhất.

Chelsea đã được huấn luyện rất tốt dưới thời Thomas Tuchel và hoàn thành công việc của mình. Đó là phần thưởng xứng đáng cho họ."

Cựu trung vệ Quỷ đỏ, Rio Ferdinand nói thêm: "Thomas Tuchel đã khoác lên mình một đẳng cấp chiến thuật ngày hôm nay. N’Golo Kante thì cho thấy kinh nghiệm về cách giành bóng, phòng ngự và phá vỡ mọi thứ của đối thủ."

HLV Tuchel tự tin bắt kịp Man City:

 

Minh Tuấn | 04:42 30/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục