"Họ đang dò xét, kiểm tra năng lực của Ten Hag"

11:46 Thứ bảy 14/09/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu với talkSPORT, Jason Cundy đưa ra quan điểm về Erik ten Hag.

Thất bại 0-3 trước Liverpool khiến HLV Erik ten Hag đối mặt làn sóng chỉ trích dữ dội. Chiến lược gia người Hà Lan chưa thể giúp Quỷ đỏ lột xác về lối chơi dù được tăng cường hàng loạt tân binh chất lượng ở mùa hè 2024.

Theo cựu tiền đạo Liverpool Stan Collymore, thời gian của HLV Erik ten Hag ở Man United sắp hết. Collymore nổi tiếng với những bình luận thẳng thắn, chỉ trích gay gắt.

Đồng quan điểm với Collymore là Jason Cundy. Theo Jason Cundy, Ten Hag đã không vượt qua được bài kiểm tra tại Old Trafford. Phát biểu với talkSPORT, Jason Cundy nêu quan điểm:

Ten Hag đối mặt áp lực lớn.

"Man United trao cho Ten Hag một năm cộng thêm một năm. Điều đó không nói lên rằng ban lãnh đạo tin tưởng Ten Hag. Họ đang dò xét, kiểm tra năng lực của Ten Hag".

"Ten Hag đang ở trong cái hố đúng nghĩa. Cậu ấy không được các chủ sở hữu ủng hộ. Hành động gia hạn thêm một năm rất tệ nếu chúng ta nghĩ rằng ban lãnh đạo Man United đang ủng hộ Ten Hag".

"Về việc bổ sung, tăng cường nhân sự mùa hè qua, đó là động thái hướng về một dự án lớn. Nếu ủng hộ Ten Hag, hãy trao cho ông ấy bản hợp đồng 3 năm".

Anh Nguyễn | 11:46 14/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục