'Họ đã quá cẩu thả'

03:53 Thứ năm 21/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ nhà Schalke 04 đã sớm bị Man City chọc thủng lưới vì những sai lầm đáng trách ở khâu phòng ngự.

Rõ ràng đại diện tại Bundesliga bị đánh giá thấp hơn các học trò của huấn luyện viên Pep Guardiola, nhưng khi được chơi trên sân nhà ở vòng loại trực tiếp, không có lý gì để Schalke 04 từ bỏ hy vọng về một điều bất ngờ trước nhà đương kim vô địch nước Anh.

Tuy nhiên, thủ thành Fahrmann bên phía Schalke 04 đã rất bất cẩn khi chuyền bóng thiếu lực cho đồng đội ở khu vực cấm địa, và ngay lập tức tiền vệ David Silva băng lên cướp bóng rất nhanh trước khi chuyền cho Sergio Aguero dễ dàng sút tung lưới đội chủ nhà.

Chứng kiến sai lầm rất đáng trách này, cựu hậu vệ Danny Mills đã phát biểu trên BBC Radio 5 Live, anh cho biết: "Họ đã quá cẩu thả. Nếu Ameyric Laporte không bị bỏ qua tình huống phạm lỗi bên phần sân nhà, có lẽ Schalke 04 đã không để thủng lưới".

'Họ đã quá cẩu thả' - Bóng Đá

Laporte được bỏ qua pha phạm lỗi và đưa trái bóng lên phía trên, trước khi dẫn đến bàn thắng may mắn.

Lần gần nhất Man City hành quân đến nước Đức là thời điểm mà đội bóng này giành được chiến thắng vất vả trước Hoffeinhem vào đầu tháng 10 năm ngoái. Trong khi đó, Schalke 04 hiếm khi giành được thắng lợi trước một đội bóng Anh trong nhiều năm qua.

Vũ Quang Toản | 03:30 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục