Họ đã nói gì sau trận M.U 3-2 Braga?

10:14 Thứ tư 24/10/2012

Sau cuộc lội ngược dòng 3-2 trước Braga, HLV Alex Ferguson đã hết lời ca ngợi hàng công Man United, đặc biệt là tiền đạo Javier Hernandez.

Man United thắng chật vật Braga

“Chúng tôi khởi đầu tồi tệ và đã phải nhận bàn thua từ rất sớm. Nhưng Man United luôn hướng về phía trước và chúng tôi đã làm được điều phải làm. Tôi phải nói rằng một số cầu thủ của mình đã thi đấu tuyệt vời ngày hôm nay. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và xứng đáng giành chiến thắng”, HLV Alex Ferguson cho biết.

Chiến lược gia lão làng này cũng hết lời ca ngợi Javier Hernandez, người lập cú đúp vào lưới Braga: “Hernandez đã rất nỗ lực thời gian qua. Cậu ấy tập luyện chăm chỉ và luôn cố gắng làm tốt nhất khả năng của mình. Phong độ của Hernandez khiến tôi phải suy nghĩ rất nhiều. Man United đã có cậu ta, cùng với Rooney, Van Persie và Welbeck. Tôi không biết phải làm gì khi họ đều đang chơi quá xuất sắc”.

Trong khi đó, HLV Jose Peseiro bên phía Braga tiếc rẻ vì đánh mất lợi thế sau khi đã dẫn trước tới 2 bàn: “Chúng tôi đã khiến Man United thực sự gặp khó khăn. Ngay cả khi bị dẫn, tôi vẫn nghĩ rằng Braga có thể sẽ giành được 1 trận hòa. Nhưng thật đáng tiếc là điều đó không xảy ra. Trong hiệp 2, chúng tôi đã không kiểm soát được bóng. Tôi hài lòng với màn trình diễn của cả đội nhưng đáng lẽ Braga có thể làm được tốt hơn”.
Đ.C | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục