'Họ đã biến David Luiz thành Beckenbauer'

05:24 Thứ năm 02/01/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ David Luiz đã chơi cực tốt trước hàng tấn công non trẻ của Manchester United...

Nếu như Nicolas Pepe ấn tượng ở phía trên, có lẽ David Luiz nên là cầu thủ được nhắc tới ở hệ thống phòng ngự của Arsenal trong trận thắng Man Utd rạng sáng nay. Ngôi sao người Brazil không cho các chân sút bên phía đối thủ một kẽ hở và bảo toàn lợi thế 2 bàn cho đến khi hết giờ.

Tất nhiên, chúng ta cũng cần nói đến phong độ kém cỏi của những Marcus Rashford, Anthony Martial hay Daniel James ngày hôm nay. Và đây chính là nhận định của cựu tiền vệ Jame O'Hara trên Sky Sports. Cựu tiền vệ Tottenham Hotspur chỉ trích nặng nề Man Utd:

"Man Utd là một sự ô nhục. Lần cuối cùng tôi thấy họ tệ như vậy là khi họ hoàn toàn bị áp đảo trong hiệp một trước trận đấu với Sheffield United. Họ đã biến David Luiz thành Franz Beckenbauer; Luiz đang chuyền bóng, không ai áp sát anh ta cả. United tệ hại ở mọi vị trí".

 - Bóng Đá

David Luiz được đem ra làm ví dụ cho sự tệ hại của Man Utd.

Trên thực tế, cựu ngôi sao Chelsea không đạt phong độ cao ở mùa giải năm nay, nếu chúng ta "nói giảm nói tránh" về màn trình diễn thảm họa của cầu thủ 32 tuổi trước đây. Dù vậy, hôm nay anh chơi tốt trước đối thủ, trong khi các chân sút Man Utd cũng đá dưới sức và dẫn đến kết quả 2-0 tuyệt vời cho Arsenal.

Arteta và ngày đầu tiên làm huấn luyện viên Arsenal:

Trung Quân | 04:26 02/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục