"HLV xuất sắc nhất Premier League" sẽ rời nước Anh?

00:02 Thứ năm 21/02/2013

Theo giới truyền thông tại Italia, Roberto Mancini, người tự cho mình "HLV xuất sắc nhất Premier League" đang được Roma săn đón rất nhiệt tình.

Chiếc ghế của HLV của Mancini tại sân Etihad hiện tại đang là rất bấp bênh, khi ông chỉ mỗi đấu trường FA là có cơ hội giành chiến thắng, sau khi đã bị loại sớm khỏi Champions League, và hiện đang bị Man United bỏ rất xa tại Premier League, giải đấu mà chiến lược gia này tự gọi mình là người giỏi nhất.

Roberto Mancini. Ảnh: Internet.

Trong trường hợp mà BLĐ Man Xanh không còn đủ sức kiên nhẫn với Mancini, rất có thể một cuộc chia tay sẽ sớm được diễn ra vào cuối mùa giải năm nay, và lúc đó, rất có thể chiến lược gia người Italia sẽ trở lại quê nhà làm việc, nơi đang có rất nhiều đội bóng chờ đợi ông tại Serie A.

Đi đầu trong việc lôi kéo Mancini lúc này có thể kể đến Roma, đội bóng hiện vẫn chưa tìm được người chính thức thay thế Zdenek Zeman, và hiện chỉ tạm thời chỉ định trợ lý ngồi vào chiếc ghế này. Trước đó không lâu, giới truyền thông tại Italia cũng đã đưa ra một vài cái tên sáng giá khác có khả năng thay thế Zeman, như cựu HLV tuyển Pháp, Laurent Blanc, hay HLV của PSG, Carlo Ancelotti.

Trong khi đó một vài nguồn tin cũng cho biết nếu HLV Andrea Stramaccioni không thể giúp Inter có được một suất dự cúp châu Âu vào cuối mùa giải, thì họ cũng sẽ sẵn sàng sa thải chiến lược gia này để nhường chỗ cho người cũ, Mancini.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục