HLV xứ Wales nói gì sau thất bại trước tuyển Anh?

23:42 Thứ năm 16/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Chris Coleman tỏ ra khá tiếc nuối khi đội bóng của ông đã đánh mất tất cả, mặt dù đã có cơ hội giành 3 điểm.

Coleman tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Ảnh: Internet.

Tuyển xứ Wales đã có lợi thế rõ ràng trong hiệp một nhờ bàn thắng từ pha sút phạt đầy uy lực của Gareth Bale. Thủ thành Joe Hart đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ trong tình huống này. Nhưng 2 cầu thủ vào sân thay người của tuyển Anh là Jamie Vardy và Daniel Sturridge đã thay đổi cục diện của trận đấu.

Sau trận HLV Coleman phát biểu: "Một điểm cho chúng tôi sẽ là kết quả đáng quý. Nhưng họ là một đội bóng mạnh, rất mạnh. Chúc mừng Roy, ông ấy đã có những sự thay đổi người rất hay. Chúng tôi biết họ có thể gây áp lực. Nhưng phần lớn thời gian chúng tôi vẫn tỏ ra cứng rắn. Mặc dù họ kiểm soát bóng rất nhiều, tôi vẫn không cảm thấy lo lắng."

"Các cầu thủ của tôi đã có tinh thần rất tốt. Họ đã chiến đấu cả trận, nhưng chỉ 60 giây cuối cùng, lại đánh rơi một điểm mà đã phải vất vả lắm mới có được. Chúng tôi cảm thấy đau xót, nhưng vẫn phải hướng về phía trước. Chúng tôi ở đây với mục tiêu tiến vào vòng knock-out," ông chia sẻ.

Ở trận đấu cuối cùng, xứ Wales sẽ gặp tuyển Nga. Họ hiện được 3 điểm, bằng với Slovakia và thua Anh 1 điểm. Do đó, loạt đấu cuối họ buộc phải thắng để chắc vé vào vòng trong.

Thanh Thịnh | 23:20 16/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục