HLV xứ Wales điền tên Pele, Maradona,... vào đội hình đấu với tuyển Anh

16:18 Thứ năm 16/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Chris Coleman đã cố tình để lộ hình ảnh đội hình chiến thuật cho các phóng viên thấy. Nhưng những cái tên cầu thủ trong đó khiến tất cả phải té ngửa.

Coleman cố tình 'khoe' đội hình. Ảnh: Internet.

Số là trước trận đấu của Nga, trợ lý của HLV Roy Hodgson là Ray Lewington đã bị phóng viên chụp lại hình ảnh được cho là đội hình ra sân được duyệt bởi FA. Tuy nhiên, khi trận đấu diễn ra thì mọi người mới biết đó không phải thông tin chính xác, khi Jamie Vardy không ra sân.

Và đêm nay, Tam sư sẽ đụng độ tuyển xứ Wales trong loạt trận thứ 2 của bảng B. Và trước trận, HLV Coleman đã có hành động khá hài hước, mang ý nghĩa châm chọc HLV Roy Hodgson và bộ sậu. Cụ thể, ông đã cố tình cầm một bản ghi chép đội hình cho các phóng viên thấy trong buổi tập của tuyển xứ Wales.

Nhưng khi phóng to hình ảnh, tất cả mới ngã ngửa khi đội hình của Coleman dùng để đối đầu tuyển Anh gồm: Pele, Maradona, Best, Zico, Socrates, Cafu, Beckenbauer, Bobby Moore, Roberto Carlos, Bobby Charlton..., những cái tên lẫy lừng trong lịch sử bóng đá.

Rõ ràng, đây là một động thái 'trêu ngươi' đối thủ trước đại chiến. Với việc Anh bị Nga cầm hòa ở trận trước, trong khi xứ Wales thắng Slovakia, đoàn quân của Coleman đang có lợi thế hơn trong việc giành vé tiến vào vòng knock-out.

Quả là một đội hình cực khủng. Ảnh: Internet.
Thanh Thịnh | 16:00 16/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục