HLV Xavi đánh giá về 'Messi mới'

08:33 Thứ bảy 16/12/2023

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh Claudio Echeverri của River Plate đang được liên hệ với Barcelona, HLV Xavi đã đưa ra nhận xét tích cực về thần đồng này.

ESPN tuyên bố, Barcelona quan tâm đến tiền vệ trẻ Claudio Echeverri thuộc biên chế River Plate. "Blaugrana" phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Chelsea, Manchester City và Paris Saint-Germain.

Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina trước đó đã bày tỏ mong muốn được gia nhập đội bóng xứ Catalan. Giờ đây, HLV Xavi của Barca đã lên tiếng về cầu thủ có biệt danh "El Diablito (quỷ nhỏ)".

Huyền thoại của Barcelona chia sẻ: "Echeverri là một tài năng. Ngoài cú hat-trick mà cậu ấy ghi vào lưới Brazil tại U17 World Cup, cậu ấy là người tạo ra sự khác biệt. Việc chuyển nhượng sẽ do bộ phận tuyển trạch giải quyết".

HLV Xavi đánh giá về 'Messi mới' - Bóng Đá

Echeverri không giấu ý định đầu quân cho Barcelona.

Echeverri, người sẽ tròn 18 tuổi vào tháng 1, đã đặt mục tiêu gia nhập Barca trong tương lai gần. "Cũng như River Plate, tôi muốn chơi cho Barca", thần đồng người Argentina phát biểu trước U17 World Cup, diễn ra hồi tháng 11. "Tôi là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Lionel Messi và tôi đã xem anh ấy thi đấu ở Barca. Vì vậy "Blaugrana" là đội bóng mà tôi đã theo dõi từ khi còn rất nhỏ".

Nhiều nhà chuyên môn ví von Claudio Echeverri như phiên bản "Messi đệ nhị". Sao mai người Argentina sở hữu nhiều tố chất thiên bẩm. Claudio Echeverri chơi nổi bật ở vị trí tiền vệ tấn công, số 10 cổ điển với khả năng rê dắt bóng ấn tượng.

"Cậu ấy có khả năng khống chế bóng, rê dắt bóng, chạm bóng xuất sắc. Claudio Echeverri là chân chuyền bóng hạng nhất, đồng thời có khả năng ghi bàn," nhà báo Juan Carlos Pasman nhận định.

Minh Đức | 07:35 16/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục