HLV West Ham: 'Chelsea ăn may nhờ bàn thắng việt vị'

12:25 Thứ năm 05/03/2015

Sam Allardyce cho rằng bàn thắng duy nhất trận đấu của Eden Hazard hoàn toàn không hợp lệ.

Phút 22 trận Chelsea gặp West Ham hôm 4/3, Eden Hazard đánh đầu cận thành ghi bàn sau đường tạt bóng của Ramires bên cánh phải, giúp đoàn quân của Jose Mourinho mở tỷ số. Bàn thắng của tiền vệ người Bỉ giúp Chelsea giành chiến thắng tối thiểu dù đội khách tạo được nhiều cơ hội làm bàn khác.

Hazard ghi bàn duy nhất giúp Chelsea giữ ngôi đầu. Ảnh: Internet

HLV Allardyce của West Ham sau trận cảm thấy thất vọng vì đội nhà để thua từ một tình huống việt vị.

"Tôi đã xem lại băng hình, rõ ràng đó là một bàn thắng ghi trong tư thế việt vị", Big Sam phát biểu với Sky Sports. "Kevin Nolan ghi bàn vào lưới Man Utd khi tỷ số đang là 2-2 và trọng tài báo việt vị. Mũi của cậu ấy chỉ cách cầu thủ cuối đối phương có một phân mà vẫn việt vị. Còn lần này, Hazard đứng dưới hàng phòng ngự của chúng tôi đến 15 phân nhưng chẳng có trọng tài nào bắt lỗi việt vị. Thất thật vọng".

HLV Allardyce cho rằng đội bóng của ông xứng đáng có điểm trước đội đầu bảng Chelsea. Big Sam khen ngợi sự xuất sắc của thủ môn Thibaut Courtois đã giúp Chelsea bảo toàn tỷ số.

Trong khi đó, HLV Jose Mourinho cảm thấy nhẹ nhõm khi chứng kiến Chelsea giành ba điểm trọn vẹn. "Người Hạnh phúc" cho biết sẽ ngủ một giấc dài cho đến tận trưa sau trận đấu kết thúc tối muộn 4/3.

"Hôm nay Chelsea rất dễ mất hai điểm. Cách mà West Ham chơi bóng, không ai có thể làm tốt hơn thế. Chúng tôi rất khó để kết liễu trận đấu nên ba điểm có được hôm nay rất lớn đối với cả đội", Mourinho phát biểu.

"Trong những cuộc đua vô địch, có những trận bạn hay thì thắng, may mới thắng và có những trận phải thích nghi với lối chơi của đối thủ mới thắng. Trận hôm nay thuộc loại thứ ba. Chúng tôi phải thích nghi với lối đá trực diện của West Ham".

Chelsea hiện hơn đội xếp thứ hai Man City năm điểm và chơi ít hơn một trận. Giải Ngoại hạng chỉ còn 10 vòng nữa là hạ màn.

Hữu Nhơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục