HLV Wenger trấn an các cổ động viên sau sự ra đi của Alex Song

11:29 Thứ hai 20/08/2012

Nhằm làm các cổ động viên an tâm với sức mạnh của đội bóng khi mùa giải mới bắt đầu, HLV Wenger cho biết lực lượng tuyến giữa của Arsenal đủ mạnh để không bị sự ra đi của Alex Song làm ảnh hưởng.

Cuối tuần trước, thương vụ  chuyển nhượng Alex Song giữa Arsenal và Barcelona đã được xác nhận ngay trong ngày mở màn mùa giải mới. Đó cũng không phải là một ngày vui vẻ gì khi một Arsenal không có Van Persie và Song đã bị Sunderland cầm hòa không bàn thắng ngay tại Emirates.

HLV Arsene Wenger và Alex Song. Ảnh: Internet.

HLV Arsene Wenger đang cố làm tất cả để sớm giúp Arsenal lấp đầy chỗ trống mà Alex Song để lại, bằng cách liên hệ hỏi mượn tiền vệ Nuri Sahin của Real Madrid. Thông tin gần đây nhất cho thấy Arsenal đã đánh bại Liverpool trong thương vụ này và sẽ đón tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ trong 24 giờ tới.

HLV Wenger cho biết ông không có gì phải lo lắng với sự ra đi của Song, vì cho rằng trong tay ông có những cầu thủ đủ khả năng để thay thế người đã theo chân Cesc Fabregas chuyển sang sân Nou Camp.

Ông phát biểu trên trang chủ của câu lạc bộ Arsenal.com: "Vì chúng tôi có Wilshere đang trở lại, tôi tin là trong vòng 1 tháng rưỡi nữa. Chúng tôi cũng có sự trở lại của Diaby, và Rosicky cũng không còn phải xa sân cỏ lâu nữa. Đồng thời có thể đội bóng sẽ tiếp tục mang về một tiền vệ khác".

Ông nói tiếp: "Bạn cần phải kiên nhẫn một chút (với các tân binh)".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục