HLV Wenger tiết lộ quá trình mua Welbeck

18:39 Thứ năm 11/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Arsene Wenger tỏ rõ sự vui mừng cũng như bất ngờ khi chiêu mộ được Danny Welbeck từ tay Man United.

Ở kì chuyển nhượng hè vừa qua, Arsenal gây bất ngờ lớn khi bỏ ra 20 triệu Euro để thuyết phục M.U nhả cho Danny Welbeck.

Phần đông NHM Quỷ đỏ đều rất tiếc nuối khi phải chia tay Welbeck. Mới đây, cựu đội trưởng United Gary Neville đã tỏ ra khá bực tức khi đội bóng cũ của mình để Welbeck đến Arsenal.


Vị HLV người Pháp tiết lộ: "Chúng tôi không có được sự phục vụ của một tiền đạo quan trọng như Olivier Giroud trong thời gian dài. Chúng tôi đã lên danh sách số ít các cầu thủ có thể đưa về."

"Danny Welbeck là chữ kí lí tưởng cho Arsenal. Cậu ấy có thể chơi như một trung phong - theo tôi, đó là vị trí tốt nhất với cậu ấy. Ngoài ra, Danny có thể chơi rộng ở 2 cánh."

"Cậu ấy có thể đóng góp vào lối chơi của toàn đội. Điều này rất quan trọng. Tốc độ của cậu ấy cũng rất tốt. Và như bạn đã thấy trong trận đấu mới đây của ĐT Anh, cậu ấy có thể ghi bàn."

"Chúng tôi đã bán Robin van Persie cho Manchester United. Có đi thì có lại. Khi thấy họ mua Falcao, tôi nghĩ rằng họ sẽ để ai đó ra đi."

"Khi biết Danny Welbeck có thể rời Old Trafford, tôi đã không ngần ngại hỏi mua. Mọi thứ rất nhanh chóng, chỉ trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục