HLV Wenger tiết lộ niềm mong mỏi với Oezil

19:10 Thứ bảy 14/01/2017

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger cho biết ông luôn muốn Mesut Oezil sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn nữa trong màu áo Arsenal.

Oezil đã ghi được 9 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này, đây cũng là màn trình diễn ấn tượng nhất của anh kể từ khi gia nhập Arsenal vào năm 2013.

HLV Wenger tiết lộ niềm mong mỏi với Oezil - Bóng Đá

 Oezil đang thể hiện khả năng ghi bàn rất ấn tượng. Ảnh: Squawka.

Tiền vệ người Đức đã có 19 pha kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa trước, tuy nhiên thành tích đó không đủ để phá vỡ kỷ lục 20 lần kiến tạo mà Thierry Henry đang nắm giữ.

Mặc dù nhiệm vụ chính của Oezil vẫn là hỗ trợ cho các tiền đạo phía trên, HLV Wenger vẫn muốn anh hoàn thiện thêm khả năng ghi bàn để giúp đỡ tối đa cho đội bóng phía bắc London.

Trên trang chính thức của CLB, Wenger cho biết: "Tôi nghĩ rằng điều tôi muốn thấy ở Oezil là khi nhiều bàn thắng hơn nữa. Cậu ấy đang đi đúng hướng, nhưng với một cá nhân tài năng, đôi khi bạn phải muốn nhiều hơn thế.

Hình như không có giới hạn nào cho Oezil trong mỗi trận đấu và tôi luôn nói 'Tiến lên và làm nhiều hơn nữa', tất cả là vì tôi cảm thấy rằng Oezil có thể làm nhiều hơn."

Mùa giải này cũng là mùa Oezil có tỷ lệ ghi bàn cao nhất kể từ khi anh khoác áo Werder Bremen năm 2010, khi đó tiền vệ tấn công người Đức đã kết thúc mùa giải với 13 bàn.

Mặc dù đối mặt với nhiều tin đồn về khả năng ra đi, Oezil vẫn đang thi đấu ổn định và trở thành một trong những cầu thủ chủ chốt trong tay Wenger.

Video màn trình diễn của Oezil trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:20 14/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục