HLV Wenger thừa nhận có thể sắp mất nốt Alex Song

10:07 Thứ bảy 18/08/2012

Chiến lược gia Arsene Wenger hé lộ về khả năng tiền vệ Alex Song, cầu thủ đang được Barca theo đuổi, có thể rời Arsenal trong những ngày tới.

Alex Song

Sau khi đã chính thức bán chân sút Robin van Persie cho Man Utd, giờ đây Arsenal tiếp tục đối mặt với nguy cơ không thể giữ chân cầu thủ quốc tế người Cameroon. Điều đó nghĩa là, “The Gunners” có thể mất liên tiếp hai trụ cột trong một mùa Hè, giống như trường hợp xảy ra với Cesc Fabregas và Samir Nasri mùa trước.

“Chúng tôi đã bị mất nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới, nhưng chúng tôi vẫn luôn tồn tại”, “Giáo sư” người Pháp nhấn mạnh trên BBC.

Tương lai của Song đang là một trong những chủ đề nóng trên thị trường chuyển nhượng hiện tại. HLV Wenger thẳng thắn thừa nhận rằng Song có thể sẽ chuyển sang Barca trước ngày 31/8.

Song đã chơi hơn 200 trận trong màu áo Arsenal kể từ khi gia nhập hồi năm 2005 từ Bastia với mức phí 2,75 triệu bảng.

Nuri Sahin

Chiến lược gia của Arsenal cũng công khai thừa nhận ông đang quan tâm tới tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ Nuri Sahin của Real Madrid. Cầu thủ này hiện không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Jose Mourinho.

Cả hai đều có thể xảy ra. Song có thể đi và Sahin có thể đến”, Wenger cho biết.

Trong lúc này, không khí phòng thay đồ của Barca trở nên sôi động hơn khi nhiều cầu thủ bắt đầu nói đến việc chuẩn bị đón chào một đồng đội mới. Hậu vệ Adriano Correira cho biết anh và các đồng đội sẽ chào đón Song trong vòng tay rộng mở.

“Anh ấy đã chơi rất hay trong các trận đấu chúng tôi gặp Arsenal. Đó là một cầu thủ ở đẳng cấp cao. Anh ấy sẽ đến đây và chắc chắn sẽ nhận được sự hoan nghênh từ tất cả mọi người”, cầu thủ người Brazil phát biểu.

Theo nguồn tin của báo chí Tây Ban Nha thì Song có thể cập bến Barca ngay trong tuần này hoặc đầu tuần sau với giá 17 triệu bảng.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục