HLV Wenger: Tây Ban Nha đã yếu đi khá nhiều

09:33 Thứ năm 07/06/2012

HLV Arsenal Arsene Wenger tuyên bố Tây Ban Nha đã yếu đi khá nhiều so với kì Euro mới nhất nhưng thừa nhận đội quân của HLV Del Bosque vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch.

La Furia Roja sẽ đến Ukraine và Ba Lan mà không thể có được sự phục vụ của hai cái tên quan trọng nhất trong đội hình là chân sút David Villa và trung vệ kì cựu Carles Puyol vì chấn thương. Đó cũng là bộ đôi chủ chốt giúp họ lên ngôi vương ở Euro 2008 cũng như World Cup 2010.

Vắng Villa và Puyol khiến Barca yếu đi khá nhiều. Ảnh: Internet.

"Họ yếu hơn 4 năm về trước," HLV người Pháp nói trên Arsenal Player.

HLV Wenger giải thích lí do cho nhận định của mình là vì Tây Ban Nha không có sự phục vụ của trung vệ Puyol và chân sút David Villa: "Họ không có Carles Puyol, chúng ta hãy nhớ về World Cup 4 hai năm trước, cậu ấy không phải là cầu thủ thi đấu chói sáng nhất, nhưng lại để dấu ấn với bàn thắng trong trận bán kết và tứ kết. Cậu ấy còn đem đến nguồn sức mạnh tinh thần to lớn cho đội bóng."

"Tây Ban Nha còn yếu hơn vì mất đi sự phục vụ của David Villa, người luôn là tay săn bàn chủ lực của họ. Fernando Torrs không chiếm được nhiều niềm tin bởi cậu ấy không thi đấu nhiều như khi còn ở Liverpool, nơi mà cậu ấy luôn biết cách bùng nổ."

"Tây Ban Nha không thể có được lực lượng mạnh nhất ở hai tuyến quan trọng. Nhưng dù sao, họ vẫn là ƯCV hàng đầu cho ngôi vô địch.Họ vẫn có hàng tiền vệ mạnh nhất thế giới."


Tây Ban Nha sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương của mình tại kì Euro này bằng trận đấu với tuyển Italia ngày Chủ nhật.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục