HLV Wenger so sánh Welbeck với Henry

07:52 Thứ hai 22/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Arsene Wenger thừa nhận những gì Danny Welbeck đang làm khiến ông nhớ đến huyền thoại Arsenal, Thierry Henry.


Bỏ qua những chỉ trích, áp lực đè nặng; Arsenal đã chơi rất hay trong trận đấu ở vòng 5 Premier League để đánh bại Aston Villa với tỉ số 3-0. Đó là trận đấu mà tân binh Welbeck thi đấu đầy ấn tượng, có bàn thắng lẫn kiến tạo.

Trong suốt sự nghiệp ở Old Trafford, Welbeck đã được sử dụng ở vị trò tiền đạo cánh. Nhưng khi ở Emirates, anh chơi như một trung phong. Điều này khiến HLV Wenger phải so sánh tiền đạo người Anh với Henry - ngôi sao cũng thi đấu như thế ở Juventus trước khi gia nhập Arsenal.

"Hãy nhìn xem, vẫn còn quá sớm để so sánh khi bạn nhìn vào số bàn thắng của Thierry Henry. Nhưng hãy cho tôi thời gian," HLV Wenger nói.

"Tôi nghĩ Danny có một tiềm năng rất thú vị. Hãy xem làm thế nào để cậu ấy phát triển hết. Danny có tâm lý tốt, thể chất tốt, kĩ thuật cũng như khả năng đóng góp vào lối chơi chung tuyệt vời. Cậu ấy cũng không để bị mất bóng và đó là những phẩm chất quan trọng."

"Thierry Henry là một hình mẫu tốt và tôi không có gì phàn nàn nếu cậu ấy phấn đấu được như Thierry."

"Danny đã chơi khá rộng ở Manchester United. Cậu ấy sẽ mất đi một chút bản năng, đó là áp lực, nhưng cũng sẽ tạo cho bạn sự khao khát."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục