HLV Wenger phủ nhận điều khoản mua lại Alex Song

09:44 Thứ sáu 19/04/2013

Người anh họ của Song đã tiết lộ tiền vệ này đang không hạnh phúc với cuộc sống ở Barca. Tuy nhiên, vị HLV người Pháp tin rằng anh nên thử sức ở Tây Ban Nha thêm vài mùa giải nữa.

HLV của Arsenal – ông Arsene Wenger đã khẳng định bản hợp đồng bán Alex Song cho Barcelona không hề có điều khoản mua lại. Những tin đồn về việc cầu thủ này sẽ trở lại Emirates đã xuất hiện khi người anh họ của anh – cựu cầu thủ Rigobert Song tiết lộ tiền vệ này không hề cảm thất hạnh phúc tại Tây Ban Nha.

"Không hề có điều khoản mua lại. Tôi nghĩ cậu ấy muốn có thêm vài mùa giải nữa ở đây. Đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của Alex tại Barcelona".

"Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ chất lượng. Lời khuyên của tôi là cậu ấy nên thử sức thêm vài mùa giải nữa rồi mới đưa ra quyết định."

Tiền vệ này mới chỉ có 15 lần ra sân tại La Liga cho Blaugrana. Ba trong số đó là từ băng ghế dự bị.

"Alex không hạnh phúc tại Barcelona." – người anh họ Rigobert Song chia sẻ với Calciomercato. "Tại Arsenal, cậu ấy là một thủ lĩnh ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ còn ở Tây Ban Nha thì không. Điều này làm cho cậu ấy cảm thấy tồi tệ."

"Hợp đồng của Alex còn thời hạn đến năm 2017 và tôi nghĩ việc đầu quân đến đây không phải là sự lựa chọn đúng đắn. Cầu thủ nào cũng muốn thường xuyên được ra sân. Nhưng tại Barcelona, điều này không hề dễ dàng.”

Hoàng Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục