HLV Wenger nổi đóa với trọng tài vì thẻ đỏ cho Ramsey

08:07 Thứ tư 20/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Daily Mail cho biết HLV Arsene Wenger của Arsenal đã lên tiếng chỉ trích trọng tài người Serbia Milorad Mazic sau khi truất quyền thi đấu của tiền vệ Aaron Ramsey trong trận Besiktas hòa Arsenal 0-0 thuộc khuôn lượt đi vòng play-off Champions vừa kết thúc rạng sáng ngày 20/08.

Cũng ở trận đấu này, ông Wenger bị ném một chai nước từ trên khán đài trong lúc rời khỏi sân sau khi hết giờ. Song, rất may khi vật thể này đã không trúng vị chiến lược gia người Pháp. Báo Guardian cho biết Arsenal sẽ nộp đơn kiện lên UEFA vì sự cố này.


Tuy nhiên, điều đó không làm ông Wenger nổi đóa bằng việc trọng tài Milorad Mazic đuổi tiền vệ Aaron Ramsey. "Cậu ta không xứng đáng phải nhận thẻ trong cả hai tình huống đó. Sau khi thấy những gì diễn ra trên sân hôm nay, điều đó thật không thể tin nỗi.

Đuổi Ramsey kỳ thực là quyết định sai lầm. Trận này, trọng tài đã xử lý nhiều tình huống không chính xác trong hiệp 2. Cách điều khiển trận đấu của tổ trọng tài thật tệ
", HLV Wenger cho biết.


Ngoài ra, vị HLV người Pháp còn cho rằng tiền đạo Demba Ba xứng đáng nhận thẻ sau pha vào bóng thô bạo khiến đội trưởng Mikel Arteta của Arsenal dính chấn thương. "Tôi nghĩ đó là một pha chơi xấu với Arteta, nhưng trọng tài lại chẳng làm gì trong tình huống đó cả".

Cũng ở trận này, HLV Slaven Bilic bên phía Besiktas cũng bị truất quyền chỉ đạo do phản ứng với trọng tài. Được biết, trận lượt về vòng play-off Champions League giữa Arsenal và Besiktas sẽ diễn ra vào ngày 28/08.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục