HLV Wenger muốn có trụ cột của Barca, nhưng không phải Messi!

23:53 Thứ bảy 22/12/2012

Theo Daily Mail, HLV Arsene Wenger chuẩn bị khởi động một chiến dịch chuyển nhượng nhằm vào hàng công của Barcelona, và mục tiêu được xác định ở đây chính là David Villa, chân sút đang có phần thất thế ở sân Nou Camp sau khi trở lại từ chấn thương nghiêm trọng hồi tháng 12 năm ngoái.

Từ một nguồn tin thân cận bên trong Arsenal, Daily Mail tiết lộ rằng HLV Arsene Wenger đã cùng các cộng sự của mình thảo luận về khả năng chiêu mộ chân sút hàng đầu của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, người mà HLV trưởng của Pháo Thủ đã ngưỡng mộ trong nhiều năm qua.

Liệu Villa có thể trở thành 1 Pháo Thủ? Ảnh: Internet.

Chi tiết hơn, tờ báo Anh còn nói rằng Arsenal có thể mở đầu việc 'kết duyên' với El Guaje bằng một bản hợp đồng cho mượn trong một mùa giải, trước khi hướng đến việc mua đứt chân sút mang áo số 7 ở Nou Camp, tùy thuộc vào khả năng thích nghi của Villa ở Premier League.

Tuy nhiên, nếu thỏa thuận được 1 cái giá hợp lý, đội chủ sân Emirates sẵn sàng đề nghị một hợp đồng dài hạn với David Villa ngay tháng 1 tới.

Ngoài David Villa, Arsenal còn được cho là đang theo đuổi các tiền đạo khác như Klaas-Jan Huntelaar, Adrian Lopez hay Edin Dzeko nhằm phục vụ mục tiêu tăng cường sức mạnh hàng công. Còn trước đó, đã có lúc Wenger tỏ ra mạnh miệng khi tuyên bố muốn có chữ ký của Lionel Messi.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục