HLV Wenger hé lộ kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal

22:25 Thứ hai 20/08/2012

Lo ngại với những diễn biến phức tạp trong tình hình chấn thương của Wilshere, Sagna và Koscielny, đặc biệt sau sự ra đi của Alex Song, HLV Arsene Wenger buộc phải đẩy mạnh quá trình tăng cường lực lượng.

HLV người Pháp thừa nhận ông và đội ngũ tuyển trạch viên của đội bóng hiện đang hi vọng sẽ ký được hợp đồng với một tiền vệ và một hậu vệ nữa trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa trở lại vào tuần tới.

HLV Wenger hé lộ kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal

Hiện tại, tình hình lực lượng của Arsenal là khá căng. Ở hàng tiền vệ, Alex Song vừa vượt qua kỳ kiểm tra sức khỏe ở Barca và chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng này, trong khi Jack Wilshere sớm nhất cũng chỉ có thể trở lại vào cuối tháng 10. Còn ở hàng thủ, Laurent Koscielny và Bacary Sagna đều đang phải dưỡng thương và chưa biết khi nào trở lại.

Điều này đặt Wenger trước nhiệm vụ cấp bách là phải mua thêm một tiền vệ và một hậu vệ. Ông cho biết trên website chính thức của CLB: "Chúng tôi tất nhiên đang muốn mua thêm một tiền vệ nữa, và có thể là thêm một hậu vệ, bởi chúng tôi tự thấy mình còn thiếu ở một số vị trí".

Hiện tại, có tin Arsenal sẽ sắp có tiền vệ Nuri Sahin từ Real Madrid theo một hợp đồng cho mượn.

Còn về trận hòa 0-0 với Sunderland trong ngày ra quân, Wenger tới giờ vẫn tỏ ra khá thất vọng: "Chúng tôi đã không thua, nhưng việc chơi trên sân nhà mà vẫn không tạo được đủ số cơ hội cần thiết là điều thực sự khó chịu. Và còn rất khó hiểu nữa".
Khánh Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục