HLV Wenger giải thích việc không dùng Ozil

19:22 Chủ nhật 23/02/2014

HLV Wenger giải thích việc không để Ozil ra sân trận gặp Sunderland vì tiền vệ người Đức dính chấn thương.

Trong chiến thắng 4-1 trước Sunderland, Arsenal đã ra sân mà không có Mesut Ozil. Thậm chí tiền vệ người Đức đã không được HLV Arsene Wenger điền tên vào danh sách thi đấu. Trước đó, bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal đã gây thất vọng lớn trong trận thua 0-2 trước Bayern Munich tại vòng 1/8 Champions League. Không ít người cho rằng lý do Ozil vắng mặt là vì HLV Wenger không còn tin tưởng anh.

Nhưng ngay sau đó “Giáo sư” đã lên tiếng giải thích về việc không sử dụng Ozil. Chia sẻ trên báo giới sau trận gặp Sunderland, nhà cầm quân người Pháp cho biết Ozil đã dính chấn thương ở đùi và cần được nghỉ ngơi. Vì vậy ông không để cậu học trò người Đức thi đấu. “Cậu ấy (Ozil) gặp phải vấn đề ở phần đùi và cần được nghỉ ngơi. Đó là vết thương không đáng ngại, nhưng tôi không mạo hiểm để cậu ấy ra sân”, HLV Wenger chia sẻ trên Sky Sports News.

Ozil đang dính chấn thương đùi

Thiếu vắng Ozil, nhưng Arsenal vẫn có những ngôi sao khác thay thế. Vừa trở lại thi đấu, Olivier Giroud đã để lại dấu ấn với cú đúp vào lưới “Mèo đen”. Ngoài tiền đạo người Pháp, một cầu thủ khác thi đấu ấn tượng không kém là Tomáš Rosický. Trong trận đấu này, tiền vệ 33 tuổi cũng đóng góp một bàn thắng.

Ngoài chấn thương của Ozil, Arsenal còn đón thêm tin không vui khi mất một cầu thủ quan trọng khác là Kieran Gibbs. Dính chấn thương khá nặng trong trận thua 0-2 trước Bayern, hậu vệ người Anh sẽ phải nghỉ ngơi khoảng 3 tuần. Nhiều khả năng, Gibbs sẽ trở lại thi đấu trong trận gặp Everton (tứ kết FA Cup) hoặc trận lượt về gặp Bayern trên đất Đức.

Mai Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục