HLV Wenger động viên chân gỗ Bendtner

01:19 Thứ năm 26/09/2013

HLV Arsene Wenger vừa qua đã có những lời động viên 'chân gỗ' Nicklas Bendtner trước khi cầu thủ ra quân tại cúp Liên Đoàn tối nay.

Là một người thừa không hơn không kém tại Emirates, nên trong màu giải vừa qua tiền đạo người Đan Mạch đã phải lang bạt hết từ Sunderland cho đến Juventus, và cũng chẳng để lại được ấn tượng gì nhiều tại những đội bóng này.

Nicklas Bendtner. Ảnh: Internet.

Và đó là chính là điều đã khiến không ít người ngạc nhiên khi HLV Wenger quyết định giữ chân Bendtner ở lại London trong mùa giải năm nay. Trong cuộc họp báo trước trận đấu với West Brom tại vòng 3 cúp Liên Đoàn, chiến lược gia người Pháp cũng đã có những lời khích lệ cậu học trò của mình:

"Bendtner đã thể hiện thái độ rất tốt trong các buổi tập, anh ấy đã rất nỗ lực. Đó là những tín hiệu cho thấy anh ấy sẽ chơi tốt vào đêm nay. Bendtner từng ở rất gần cánh cửa rời Arsenal nhưng cuối cùng anh ấy đã ở lại. Lúc này chúng tôi cần anh ấy, và anh ấy cũng hoàn toàn có khả năng để thuyết phục mọi người ghi nhận tài năng của mình."

"Tôi tin tưởng vào đội hình trong tay và cũng rất tin tưởng vào Bendtner. Các CĐV cũng đã tha thứ cho anh ấy. Lúc này họ đang ủng hộ Bendtner. Những gì Bendtner cần làm là phải thể hiện một phong độ ấn tượng. Hãy nắm lấy cơ hội, Bendtner!”
.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục