HLV Wenger chỉ ra sự khác biệt giúp Tottenham hủy diệt Dortmund

07:12 Thứ năm 14/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu HLV Arsenal, Arsene Wenger tỏ ra đầy ấn tượng với những gì Tottenham thể hiện trước Dortmund trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League.

Tại sân Wembley, Tottenham và Dortmund đã có hiệp 1 khá cân bằng. Nhưng sang hiệp 2, sau khi Heung-Min Son mở tỉ số phút 47, đội chủ nhà thi đấu thăng hoa để ghi thêm 2 bàn nữa, do công của Jan Vertonghen và Fernando Llorente.

HLV Wenger chỉ ra sự khác biệt giúp Tottenham hủy diệt Dortmund - Bóng Đá

 Bàn thắng của Heung-Min Son là bước ngoặt của trận đấu.

HLV Wenger nhận định: "Trong hiệp 2, Tottenham đã thi đấu tích cực hơn nhiều trong cùng một hệ thống. Bàn thắng đầu tiên, như đêm qua, đã thay đổi toàn bộ trò chơi.

Khi PSG ghi bàn, Manchester United đã thất bại và tối nay, khi Tottenham ghi bàn đầu tiên, điều đó đã cải thiện niềm tin của họ và Dortmund cũng không thể hồi phục sau đó."

Khi được hỏi về sự khác biệt giữa hai đội, vị cựu HLV Arsenal nói thêm: "Tôi nghĩ rằng trong hiệp 2, sức mạnh thể chất trong mọi pha tranh chấp đã tạo ra một sự khác biệt rất lớn.

Bạn có thể thấy sự khác biệt của Premier League so với Bundesliga. Sức mạnh thể chất tạo ra sự khác biệt rất lớn. Trong hiệp hai, bạn có thể thấy rằng cầu thủ Tottenham giành chiến thắng trong các pha tranh chấp và trở nên đầy nguy hiểm."

Minh Tuấn | 06:14 14/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục