HLV Vital: Cầu thủ ĐT.Long An sa sút khó hiểu

01:10 Thứ hai 15/04/2013

Tập luyện tốt nhưng khi vào sân thi đấu lại thể hiện bộ mặt trái ngược, các cầu thủ ĐT.Long An đã để cho Đồng Nai đánh bại ngay trên sân nhà với tỉ số 3-1.

Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng Francisco Vital đã ngạc nhiên với sự thể hiện của các học trò. Ông cho biết: “Đây là trận đấu quan trọng. ĐT.Long An đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này. Suốt tuần này toàn đội tập luyện rất tốt và tôi rất tự tin cho cuộc đối đầu với Đồng Nai. Nhưng thật đáng tiếc là các cầu thủ của tôi lại thi đấu tệ như vậy. Họ thể hiện bộ mặt trái ngược so với khi tập luyện. Tinh thần của toàn đội trong trận này là rất không tốt. Và những bàn thua thì đã diễn ra quá đơn giản. Tôi rất tiếc về trận thua này."


Trong khi đó, HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai là người được tận hưởng niềm vui sau khi tiếng còi hết giờ vang lên. Tuy vậy, Đồng Nai cũng phải trải qua giây phút căng thẳng ở thời điểm cuối trận khi ĐT.Long An có cơ hội gỡ hòa rất tốt. Phát biểu sau trận đấu, HLV Trần Bình Sự đã nhận xét đây là chiến thắng xứng đáng của đội nhà.

“Từ đầu giải, tôi đã xác định Đồng Nai, ĐT.Long An và K.Kiên Giang là 3 đội sẽ cạnh tranh trụ hạng với nhau. Do đó tôi và các học trò đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu này. Chúng tôi xem bất cứ cuộc đối đầu trực tiếp nào với hai đội còn lại đều là những trận chung kết. Trận đấu này đã diễn ra với chất lượng chuyên môn trung bình. Tuy nhiên, Đồng Nai là những người thi đấu tốt hơn và đã giành chiến thắng xứng đáng” – HLV Trần Bình Sự phát biểu sau trận đấu.

Về tình huống thủ môn Thanh Diệp phải nhận thẻ đỏ ở cuối trận và ĐT.Long An suýt gỡ hòa, HLV Trần Bình Sự nhận xét: “Tôi không hiểu vì sao trọng tài Nguyễn Trọng Thư lại thổi phạt Thanh Diệp và cho ĐT.Long An hưởng quả đá phạt gián tiếp ở cuối trận như vậy. Đồng Nai đã suýt đánh mất ba điểm vì quyết định khó hiểu đó của trọng tài”.
Hải Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục