HLV Villas-Boas thất vọng khi Tottenham gục ngã trước West Ham

11:24 Thứ hai 07/10/2013

Được thi đấu trên sân nhà White Hart Lane nhưng Tottenham đã khiến các fan hâm mộ đội nhà thất vọng khi gục ngã 0-3 trước West Ham. 3 bàn thắng của đội khách được ghi do công của Winston Reid, Ricardo Vaz Te và Ravel Morrison trong 13 phút ở hiệp thi đấu thứ hai.

Với thất bại này, Tottenham đã không có cơ hội để giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng trước khi bước vào kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Andre Villas-Boas khẳng định Tottenham đã thi đấu không tốt trước West Ham

“West Ham xứng đáng giành trọn 3 điểm, họ đã thi đấu rất tốt”, Villas-Boas nói.

“Chúng tôi thi đấu tốt trong hiệp một, nhưng không đủ để ghi bàn thắng. Chúng tôi quyêt tâm trong hiệp hai nhưng không may mắn là Tottenham đã nhận liên tiếp 3 bàn thua. West Ham hoàn toàn xứng đáng với điều đó, mỗi khi chúng tôi cố gắng để thay đổi kết quả trận đấu, họ lại ghi bàn. Ba bàn thắng đến trong thời gian ngắn và nó đã không cho phép chúng tôi trở lại”.

Với thất bại ở lượt trận đấu tối Chủ nhật, Tottenham rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 3 điểm ít hơn đội đứng đầu bảng Arsenal sau khi các pháo thủ giành được trận hòa 1-1 trước West Brom.

Villas-Boas nói thêm: “Chúng tôi cần phải cho thấy sự trở lại trong trận đấu gặp Aston Villa và chắc chắn chúng tôi phải trở lại nhóm dẫn đầu”.

Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục