HLV Việt Hoàng tiết lộ yếu tố khiến FLC Thanh Hóa khó bị đánh bại

20:30 Chủ nhật 12/03/2017

HLV Việt Hoàng đánh giá cao sức mạnh của FLC Thanh Hóa và thừa nhận đối thủ mạnh lên rất nhiều dưới sự dẫn dắt của HLV Petrovic, người đến từ nến bóng đá tiên tiến.

Trận này, Hải Phòng thi đấu dâng cao, đặc biệt là trong hiệp hai, trong khi FLC Thanh Hóa chủ động đá phản công. Cơ hội không đến nhiều cho cả hai đội nhưng thực sự có những tình huống đáng ra phải có bàn thắng.

Đầu trận, Văn Thắng solo đẹp mắt nhưng dứt điểm không thành công ở góc hẹp, sau đó, Stevens đánh đầu vượt qua thủ môn Thanh Thắng nhưng hậu vệ FLC Thanh Hóa tung người phá bóng trên vạch vôi.

 - Bóng Đá

 Thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng FLC Thanh Hóa vẫn có điểm trên sân Hải Phòng.

Pape Omar trong ngày trở lại cũng có cơ hội ghi dấu ấn với một pha tiếp cận rất gần khung thành của thủ môn Văn Lâm nhưng anh chần chừ và dứt điểm vào chân hậu vệ đối phương.

Ngoài ra, thủ thành Đặng Văn Lâm hai lần phải băng ra rất xa khung thành phá bóng khi FLC đá phản công và hàng phòng ngự Hải Phòng dâng lên rất cao. Kết quả cuối cùng Hải Phòng và FLC Thanh Hóa chia điểm không bàn thắng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ: “FLC Thanh Hóa đã thay đổi rất nhiều kể từ khi có sự huấn luyện của HLV Petrovic. Ông ấy là một HLV đến từ nền bóng đá cao hơn chúng ta rất nhiều nên một khi họ đặt ra những mục tiêu cho mình trong từng trận đấu thì họ biết phải làm gì để đạt được.

Tôi nghĩ trận này FLC Thanh Hoá đặt mục tiêu 1 điểm khi gặp Hải Phòng và họ đã làm được. Phải khẳng định để đánh bại Thanh Hoá thời điểm này ở V-League là một điều rất khó khăn với bất kể các đội bóng nào.”

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 20:10 12/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục