HLV Vicente Del Bosque "cười đểu" thói mỉa mai của Mourinho

03:51 Thứ tư 05/12/2012

HLV được đề cử cho danh hiệu “HLV xuất sắc nhất năm” lên tiếng khẳng định mình đang làm việc chăm chỉ dù cho tuyển TBN mãi đến tháng Hai mới có trận đấu. Điều đặc biệt là Del Bosque “đáp trả lại” những gì Jose Mourinho đã nói bóng gió trước đó.

Bên lề cuộc tranh luận ai làm cầu thủ xuất sắc nhất thì ở hạng mục “HLV xuất sắc nhất năm” cũng bất ngờ gây sóng gió sau phát biểu của Jose Mourinho. HLV người Bồ đã cho rằng ông bận rộn hơn hai ứng cử viên cho danh hiệu này nên không có thời gian đâu để bàn về chuyện ai xứng đáng, ai không. Mourinho, Del Bosque và Pep Guardiola là ba người trong danh sách ƯCV rút gọn của FIFA.

HLV Del Bosque. Ảnh: Getty

Nghe được tin này, Vicente Del Bosque chỉ biết cười trừ với cách so sánh khá hài hước của Mourinho. HLV của tuyển TBN cho biết ông cũng đang làm việc rất chăm chỉ và bận rộn “như ai kia” chứ chẳng thảnh thơi gì như “người ta” nghĩ.

Số là trong một lần được phỏng vấn, Mourinho được hỏi ý kiến về danh sách rút gọn ba chiến lược gia cho danh hiệu “HLV xuất sắc nhất năm”, thế là “Người đặc biệt” cho rằng có đến ba tháng nghỉ ngơi sau khi TBN kết thúc lượt trận giao hữu. Về phần mình, Mourinho tỏ ra khá bận rộn với công việc trong suốt mùa tại Real nên không có thời gian tranh luận. Để đáp lại, Del Bosque cho biết:

“Tôi cũng làm việc hàng ngày, nếu bạn muốn, bạn có thể thấy tôi vào lúc 9h30 sáng. Tôi không đánh giá những lời của Mourinho. Lúc đó tôi được thông báo về điều này, mọi ngời đều có thể tận dụng khoảng thời gian mà mình có. Khi nghe những lời của Mourinho, tôi chỉ mỉm cười vì sự thật là TBN sẽ không thi đấu cho đến hết tháng Giêng.”

Có nhiều tranh cãi về danh sách HLV rút gọn của FIFA như việc Pep Guardiola lọt vào vị trí này. Có lẽ người “rảnh rỗi” mà Mourinho muốn đề cập đến chính là cựu huấn luyện viên của Barca khi Pep nghỉ ngơi đã hơn nữa năm nay sau khi mùa giải vừa qua kết thúc.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục