HLV Văn Sỹ ở lại Vissai Ninh Bình

15:02 Thứ tư 23/10/2013

Dù chưa ký hợp đồng chính thức nhưng HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng cố đô Hoa Lư.

Sau mùa giải 2013, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng hết hợp đồng với V.Ninh Bình. Với những đóng góp của ông, V.Ninh Bình muốn HLV này tiếp tục gắn bó với đội, không chỉ trên cương vị “thuyền trưởng” mà về lâu dài còn là một “tổng công trình sư” cho V.Ninh Bình.

Vì lẽ đó, thời gian qua V.Ninh Bình đã soạn thảo sẵn một hợp đồng có thời hạn 3 năm để chờ chữ ký của HLV Văn Sỹ. Thời gian qua, do bận làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia nên sau chuyến trở về từ Uzbekistan, HLV Văn Sỹ mới có thời gian xem xét chuyện hợp đồng.

Về cơ bản, HLV Văn Sỹ đồng ý với những điều khoản phía V.Ninh Bình đưa ra. Tuy nhiên, HLV này muốn có cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo để đề đạt một số vấn đề. Mới đây, sau cuộc trao đổi giữa hai bên, mọi vấn đề đã được thông qua. Theo đó, V.Ninh Bình đồng ý với những đề xuất của HLV Văn Sỹ như tái ký hợp đồng với một số trụ cột có nhiều đóng góp, tuyển ngoại binh chất lượng hay cải thiện chế độ lương, thưởng cho các cầu thủ.

Sau khi cùng nhau đạt được những thỏa thuận, tương lai của HLV Văn Sỹ với V.Ninh Bình càng được khẳng định. Bản hợp đồng giữa HLV người Nam Định và đội bóng cố đô Hoa Lư chỉ còn chờ xác nhận bằng giấy, mực.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục