HLV Van Gaal trao cơ hội cho Falcao, nhưng...

07:52 Chủ nhật 26/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Louis van Gaal vừa trao cơ hội cho tiền đạo Radamel Falcao tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford.

HLV Van Gaal trao cơ hội cho Falcao, nhưng...

Tuy nhiên, đi kèm với đó là một điều kiện chắc chắn khiến chân sút người Colombia không cảm thấy hài lòng. Được biết, Falcao sẽ nằm trong danh sách sự bị của M.U và phải nỗ lực thể hiện mình mới có thể xuất hiện nhiều hơn trong đội hình chính. Ngoài ra, Quỷ đỏ sẽ tiến hành đàm phán một số điều khoản liên quan đến số tiền chuyển nhượng dành cho cựu sao Atletico với đội chủ quản AS Monaco.

Như vậy, điều kiện để Falcao ở lại M.U chính là phải chấp nhận thân phận dự bị. Sở dĩ "mãnh hổ" phải lâm vào hoàn cảnh ảm đạm này vì phong độ sa sút nghiêm trọng thời gian qua. Từ ngày tới Anh, Falcao mới ghi được 4 bàn. Dù vậy, Quỷ đỏ vẫn trao cơ hội cho anh khi đợi tới khi hết mùa giải rồi mới tính đến phương án có tiếp tục tin dùng cầu thủ này hay không.

Theo Daily Mail, M.U chỉ đồng ý mua Falcao nếu cầu thủ này và Monaco giảm bớt những yêu cầu về tiền nong. Ở sân Old Trafford, Falcao được nhận mức lương lên tới 265.000 bảng/tuần, và đội bóng nước Anh phải trả cho AS Monaco 43 triệu bảng nếu muốn mua đứt tay săn bàn 29 tuổi. Báo chí phân tích trong trường hợp Falcao đồng ý ngồi dự bị ở mùa tới thì đó sẽ là thách thức không nhỏ cho anh.

Được biết, chân sút Robin Van Persie của M.U cũng tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với CLB và sẵn sàng chiến đấu để có một suất trên hàng công. Như vậy, Falcao trong năm tới phải cạnh tranh với ngôi sao người Hà Lan cho vị trí chính thức trong đội hình Quỷ đỏ. Còn nếu không chịu ở lại M.U, tiền đạo người Nam Mỹ có thể tìm bến đỗ mới, tuy nhiên phải chấp nhận giảm lương.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục