HLV Van Gaal "đe" Radamel Falcao

01:01 Chủ nhật 09/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Louis van Gaal của Manchester United thừa nhận tiền đạo Radamel Falcao có thể đối mặt với nguy cơ ngồi ghế dự bị trong thời gian tới, thậm chí khi đã hoàn toàn có được thể trạng tốt nhất.

Cùng với việc ông Van Gaal thay đổi hệ thống chiến đấu của United từ 3-4-1-2 sang 4-4-2, và giờ là 4-1-4-1 do chiến lược gia người Hà Lan muốn tìm sự cân bằng cho đội bóng. Theo đó, Falcao có thể phải ngồi ghế dự bị sau khi trở lại sân cỏ.

Được biết, tiền đạo người Colombia đang dính chấn thương bắp chân. Trả lời phỏng vấn với báo Daily Mirror, HLV Van Gaal nói: "Tôi phải quyết định tiền đạo nào thích hợp có thể ra sân. Và nếu Falcao phải ngồi ghế dự bị, đó không phải lỗi của anh ấy.

M.U gặp khó khăn trong 30 phút cuối trận. Vì vậy, tôi phải điều chỉnh lại hệ thống của đội bóng. Hệ quả của điều này sẽ khiến chúng tôi ghi được ít bàn hơn nhưng cũng tránh để thủng lưới nhiều...

...Tôi không thể nói chắc chắn khi nào Falcao sẽ trở lại. Điều đó còn phụ thuộc vào quá trình hồi phục chấn thương của anh ấy
".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục