HLV Valverde: "Tôi không loại cậu ta vì vấn đề chuyển nhượng"

08:02 Chủ nhật 01/09/2019

TinTheThao.com.vnĐã có khá nhiều đồn đoán sau khi ngôi sao bên phía Barcelona không được thi đấu ở màn đụng độ với Osasuna vừa rồi.

Vừa qua, Barcelona đã có màn chạm trán với Osasuna trong khuôn khổ vòng 3 La Liga. Xuất phát với đội hình tương tự trận đấu với Real Betis, gánh nặng ghi bàn tiếp tục được đặt nặng lên đôi vai của siêu tân binh Antoine Griezmann trong bối cảnh cả Lionel Messi và Luis Suarez vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Tuy nhiên, trong một ngày mà đội chủ sân El Sadar thi đấu quá xuất sắc, hàng tiền vệ nhà đương kim vô địch đã hoàn toàn bị hạn chế không gian chơi bóng, vì vậy họ chẳng thể cung cấp bóng cho ngôi sao người Pháp như trận đấu trước đó.

Valverde nói về việc không sử dụng Rakitic - Bóng Đá

 Rakitic đã có trận thứ 2 liên tiếp không được ra sân.

Công chẳng hay thủ cũng không hoàn thành nhiệm vụ. Những sai sót mà hàng phòng ngự Barca bộc lộ tiếp tục trở thành điểm yếu rất dễ khai thác. Chỉ phải đối đầu một đội bóng vừa thăng hạng như Osasuna, bộ đôi Gerard Pique và Clement Lenglet còn phải làm việc cật lực thậm chí mắc sai lầm không đáng có trong khoảng thời gian cuối trận.

Ngoài ra những vấn đề bên ngoài sân cỏ, đặc biệt là thương vụ Neymar cũng dấy lên nhiều đồn đoán về tương lai một vài cầu thủ. Đặc biệt là Ivan Rakitic - người đã vắng mặt trong hai trận đấu liên tiếp. Tiền vệ người Croatia được xem như một trong những điều khoản trao đổi để Neymar trở về Camp Nou.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Marca, HLV Ernesto Valverde đã giải thích về việc không trọng dụng Rakitic là vì ông vẫn còn nhiều sự lựa chọn chất lượng hơn chứ không liên quan đến vấn đề chuyển nhượng.

"Bạn có thể nói những gì bạn muốn." Valverde nói.

"Hôm nọ, chúng tôi đã chơi một trận đấu hay và chúng tôi vẫn giữ nguyên đội. Tôi có nhiều cầu thủ để lựa chọn. Tôi không loại anh ấy vì thị trường chuyển nhượng. Khi tôi ở một trận đấu, tôi nhìn vào những gì tôi có trên băng ghế dự bị."

Cùng xem lại màn trình diễn của Rakitic ở tour du đấu tiền mùa giải:

Trường Sơn | 07:04 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục