HLV Unai Emery đánh giá ra sao về cơ hội đi tiếp của Arsenal?

06:31 Thứ sáu 03/05/2019

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery tỏ ra đầy cẩn trọng sau thắng lợi 3-1 trước Valencia trong trận lượt đi bán kết Europa League.

Tại Emirates, Arsenal đã có khởi đầu khó khăn khi để Mouctar Diakhaby dẫn bàn ngay phút thứ 11. Rất may sau đó, Alexandre Lacazette tỏa sáng với cú đúp giúp Pháo thủ vươn lên. Đến phút cuối cùng, Pierre-Emerick Aubameyang lập công ấn định thắng lợi 3-1 cho đội chủ nhà.

Emery: Arsenal có 50/50 cơ hội - Bóng Đá

 Unai Emery tỏ ra đầy cẩn trọng.

HLV Emery cho biết: "Kế hoạch của tôi cho trận lượt về là đảm bảo cho các cầu thủ hiểu rằng họ sẽ gặp một đối thủ rất khó chơi. Cơ hội là 50/50. Có lẽ trận lượt về sẽ khác, nhưng tôi coi đó là 50/50 vào lúc này .

Chúng tôi có thể tự hào ngày hôm nay. Chúng tôi có thể tự hào về những người hâm mộ của chúng tôi, và cũng tự hào về các cầu thủ. Thật không dễ dàng để ngược dòng trước đối thủ này. Tôi rất tự hào về công việc của chúng tôi, nhưng mọi thứ sẽ rất khó khăn ở trận lượt về.

Trận đấu này khác với cách chúng tôi đã tính đến. Marcelino thường chơi với sơ đồ 4-4-2. Chúng tôi cảm thấy rất khó để phá vỡ tuyến phòng ngự của họ, nhưng đây là một trận đấu rất hay."

Minh Tuấn | 05:07 03/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục