HLV U21 Việt Nam "nổ" tưng bừng: “Chúng tôi không có điểm yếu”

20:47 Chủ nhật 22/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Phạm Minh Đức vui vẻ và tự tin khẳng định đội bóng của ông không có điểm yếu và nếu có chỉ là… phá bóng yếu quá mà thôi.

 HLV Phạm Minh Đức rất tự tin sau màn trình diễn của các học trò. Ảnh: Đình Viên.

U21 Việt Nam trong ngày ra quân đã có một trận thắng cực kỳ thuyết phục trước cầu thủ U21 Thái Lan. Một chiến thắng đầy bất ngờ với ngay chính HLV Phạm Minh Đức. Đây không chỉ là niềm vui của riêng ông mà còn là sự hân hoan của hàng ngàn khán giả trên khán đài khi lâu rồi Việt Nam mới giành chiến thắng trước người Thái dù chỉ là giao hữu.

Vào phòng họp báo với thái độ cực kỳ vui vẻ, HLV U21 Việt Nam khẳng định: “Chúng tôi không có điểm yếu. Thậm chí, tôi còn không biết cầu thủ nào yếu nhất trong đội hình. Nếu mà có điểm yếu thì chắc là phá bóng, cầu thủ phá bóng yếu quá, cần phải phá mạnh hơn nữa, không thì sẽ rất nguy hiểm.”

HLV Phạm Minh Đức có nhiều nhận xét về hàng công làm việc hiệu quả và một hàng thủ có phần đáng lo khi nói: “Trong các trận giao hữu, hàng phòng ngự không hề mắc sai lầm nhưng gặp Thái Lan là một đội bóng mạnh nên cầu thủ đã có sai sót. Về nhà, họ nên suy nghĩ về sai lầm của mình để tránh mắc phải lần sau. Trong khi đó, hàng tiền đạo khá kém duyên ở ba trận trước giải nhưng hôm nay các em đều lập công. Tôi triệu tập cầu thủ, tôi hiểu họ và tôi vui vì điều đó.”

Các học trò tiêu biểu được ông thầy đánh giá cao trong trận đấu này là Đỗ Hùng Dũng, Phạm Văn Thành và Đỗ Duy Mạnh. Tuy nhiên, Lâm Ti Phông mới là cầu thủ được bầu chọn là “cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu”.

Khán giả cũng như BHL của U21 Việt Nam có thể tạm hài lòng về hàng công nhưng HLV Minh Đức tin rằng: “Nếu tận dụng tốt các cơ hội, chúng tôi sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn”.

Chiến thắng giòn giã 4-2 của U21 Việt Nam được đánh giá khá cao nhờ lối chơi tốc độ, mạnh mẽ và đa dạng. Cầu thủ đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hay và mãn nhãn. 3 điểm trong trận này đã giúp các học trò của HLV Phạm Minh Đức cảm thấy thoải mái hơn để chinh phục ngôi vương năm nay.

Quang Thịnh | 20:30 22/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục