HLV U21 Arsenal tiến cử ngôi sao sáng cho Arteta

10:35 Thứ ba 02/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên Arsenal Youth, HLV đội U21 Arsenal, Mehmet Ali cho rằng Ben Cottrell cần được chơi bóng ở các cấp độ cao hơn vào mùa giải tới.

 

Thường được quảng cáo là một trong những cầu thủ có khả năng tiến lên đội 1 của Arsenal, cơ hội của Ben Cottrell đã bị ảnh hưởng do chấn thương. Chấn thương vào cuối tháng 2 năm 2021 đã khiến mùa giải của tiền vệ này kết thúc sớm, và nó bắt đầu một vài năm khó khăn đối với cầu thủ trẻ.

Mọi thứ dường như đang được cải thiện khi cầu thủ 21 tuổi đá chính thường xuyên trở lại cho đội U21 và trực tiếp đóng góp vào 5 bàn thắng trong 3 trận gần đây nhất. Mehmet Ali rõ ràng hài lòng với sự tiến bộ của Cottrell, nhưng ông thừa nhận tuyển thủ trẻ người Anh cần phải bắt đầu chơi bóng ở cấp độ cao hơn.

Arsenal academy boss admits talented youngster needs a move - Bóng Đá

 Ben bị cản trở bởi chấn thương.

"Ben cần ra ngoài chơi và chơi bóng đá chuyên nghiệp. Phải nói rằng cậu ấy đã có 2 mùa giải thực sự khó khăn. Hy vọng rằng cậu ấy đã làm đủ để chứng minh bản thân và có cơ hội chơi bóng đá chuyên nghiệp, đó là điều cậu ấy cần."

Đội U21 Arsenal sẽ đối đầu với nhà vô địch Premier League 2 Manchester City vào cuối tuần này, mang đến cho Cottrell thêm một cơ hội để tạo ấn tượng trước khi mùa hè bắt đầu.

Thanh Vũ | 09:37 02/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục