HLV tuyển Anh lý giải quyết định gọi Wilshere

10:08 Thứ hai 07/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên tạm thời Gareth Southgate của ĐTQG Anh đã lý giải quyết định gây tranh cãi khi gọi Harry Kane và đặc biệt là Jack Wilshere trở lại đội tuyển.

premier-league-football-a

 Wilshere trong màu áo Bournemouth. Ảnh: Internet.

Quyết định triệu tập cả Harry Kane và Jack Wilshere lên tuyển Anh cho hai trận đấu sắp tới gặp Scotland (11/11) và tuyển Tây Ban Nha trong trận giao hữu vào ngày 15/11 khiến huấn luyện viên Gareth Southgate phải nhận nhiều chỉ trích.

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với FA TV, chiến lược gia tạm quyền này đã giải thích khá rõ ràng quyết định của mình. "Tuần rồi tôi đã quan sát rất nhiều trận đấu có thể, theo dõi nhiều cầu thủ," HLV này trả lời phỏng vấn.

"Chúng tôi có nhiều cầu thủ đã không thể lên tuyển trong thời gian qua trở lại, có phong độ cao như Adam Lallana, Nathaniel Clyne và Raheem Sterling. Điều đó khá tuyệt vời. Tương tự là trường hợp Harry Kane. Chúng tôi đã thảo luận với Tottenham và nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình. Tôi rất cảm kích HLV Mauricio Pochettino vì điều đó."

"Về Jack Wilshere, chúng tôi cảm nhận thấy cậu ấy vẫn còn đẳng cấp trong lối chơi. Cậu ấy đã thi đấu trọn vẹn một trận nhiều hơn, và đây là lúc thích hợp để mang cậu ấy trở lại," ông kết luận.

Màn trình diễn của Wilshere với Sunderland cuối tuần rồi:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:05 07/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục